Mẫu chân váy bút chì đẹp chuyên nghiệp dành cho nữ công sở

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi baochau1217, 20/6/22.

  1. baochau1217

    baochau1217 Member
    6/12

    Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì là trang phục không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của phái đẹp. Với chị em dân công sở, việc chọn váy lại càng trở nên quan trọng bởi diện mạo, ngoại hình hoàn toản có thể quyết định tâm trạng và kết quả làm việc. Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC ra mắt gần đây sẽ là một gợi ý tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho chị em, để mỗi ngày là một ngày vui, một ngày mới, một ngày thành công.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang trọn âm hưởng của những mẫu chân váy bút chì cổ điển, tinh tế và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Thiết kế cạp cao, dáng ôm vừa vặn mang đến cho các nàng diện mạo đầy nữ tính và ấn tượng. Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng là hàng khuy cúc chạy dọc thân váy mang đến cho dáng váy nét mới lạ và phong cách hơn.
    [​IMG]
    - Đường xẻ tà nhẹ, phóng khoáng giúp nàng khoe khéo đôi chân, đồng thời có di chuyển dễ dàng, và vận động thoải mái. Khóa kéo sau vừa văn, vừa kín đáo vừa dễ mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những đường cắt mới lạ, thì sản phẩm chân váy nữ này còn được trau chuốt từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, khéo léo, đường may sắc nét giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Mong muốn mang tới cho bạn gái sự thoải mái tối đa trong từn bước chân nhà thiết kế ưu tiên sử dụng chất vải cao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Thêm vào đó chất liệu này có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thoải mái....
    Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này