Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn phong cách Trung Hoa cổ điển tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 8/3/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Bạn muốn nhà hàng – khách sạn của mình chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Bạn muốn thắt chặt tình đoàn kết của các nhân viên, bạn muốn để lại những ấn tượng đẹp cho khách hàng. Bạn muốn quảng bá, phát triển thương hiệu, hình ảnh nhà hàng – khách sạn của mình bằng một phương thức độc đáo, không phải tốn nhiều chi phí như quảng cáo hay làm marketing. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay lên kế hoạch đặt may đồng phục bàn, bar cho nhân viên của mình. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn xây dựng và phát triển hình ảnh khách sạn – nhà hàng của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Chiếc áo nổi bật với họa tiết hoa văn độc đáo được thêu giữa ngực, cùng sự kết hợp của những gam màu tương phản như đỏ - đen, xanh - vàng, đỏ - vàng..., tạo hiệu quả kích thích thị giác, khiến mọi người xung quanh không thể không chú ý.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn không thể bỏ qua ở mẫu đồng phục này là chi tiết phối màu tại cổ và gấu tay áo giúp tạo sự mới lạ, độc đáo hơn cho thân áo.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển, cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần đồng .hục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát,
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được tạo nên từ những thước vải cao cấp đảm bảo cho sản phẩm không hề bị xỉn màu, phai màu hay bị nhăn, mất form dáng. Với chất liệu này người mặc sẽ cảm thấy luôn được thoải mái, dễ chịu, sau thời gian sử dụng lâu dài cũng không phải quá lo lắng về bộ đồng phục sẽ bị mất đi vẻ đẹp của mình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da, độ mềm mịn và sang bóng cao, dễ dàng bảo quản, thuận tiện trong việc giặt là.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔ NG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này