Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở thời thượng cho Quý cô công sở 2021

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi vanquan88, 12/4/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23


    Kiểu dáng:
    - Ngoài yếu tố đẹp mắt, đồng phục còn mang đến cho nữ nhân viên sự tự tin, phong thái cuốn hút và hoàn thiện vẻ bề ngoài góp phần quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Trong đó không thể không nhắc đến những mẫu khoác gile ấn tượng, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè thu se lạnh.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở sử dụng gam màu đỏ nổi bật, đây là màu sắc lý tưởng để giúp người mặc thu hút sự chú ý và những đam mê khát vọng.
    [​IMG]
    - Dáng áo sát nách, cổ chữ V truyền thống với điểm nhấn là vạt áo khoét hình chữ S ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc. Được chiết ly cao tôn dáng khiến nàng trông mỏng manh và quyến rũ, đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2 hiệu quả.
    [​IMG]
    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo gile nữ này còn được thiết kế cách điệu tại hàng khuy cúc kim loại phía trước ngực, chúng được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, giúp tạo hiệu ứng Diển đàn thời trang rất tốt.
    - Thiết kế dáng áo ôm bó sát, gọn nhẹ, mang đến vẻ nữ tính, điệu đà, đặc biệt là khi người mặc phải di chuyển nhiều. Dáng bó sát còn hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; cùng đường may đẹp mắt, cẩn thận giúp nàng hài lòng và hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này