Mẫu đồng phục Bác sỹ thiết kế ấn tượng tạo nét đẹp độc đáo

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 21/5/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục bệnh viện y tế góp phần tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc. Bộ trang phục còn góp phần làm cho cán bộ, nhân viên y tế trong Bệnh viện đẹp hơn, năng động hơn, tự tin hơn trong thực hiện công việc hàng ngày và cũng giúp cán bộ, nhân viên y tế trở nên thân thiện hơn trong mắt người bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
    [​IMG]
    - Tuy nhiên, sẽ không ấn tượng đến thế nếu như chiếc áo Blouse này chỉ đơn sắc trắng duy nhất. Các nhà thiết kế đã khéo léo dung hòa sự đơn giản bằng việc may bo viền cho những vị trí như cổ, gấu tay và miệng túi áo bằng vải màu xanh, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.
    [​IMG]
    - Không những thế, với độ dài vừa phải cùng kiểu thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên sườn vừa gợi lên sự năng động, vừa vô cùng tiện lợi trong việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh. Hàng cúc đồng màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ được lựa chọn từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng mát, thấm hút tốt, không bám bụi bẩn, dễ giặt, nhanh khô, thân thiện với da nên luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này