Mẫu đồng phục lễ tân quán bar thời trang, sang chảnh không đụng hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi vanquan88, 25/11/22.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
    [​IMG]
    - Nếu bạn muốn có những ấn tượng tốt từ phía đối tác, khách hàng, bạn bè của bạn về doanh nghiệp bạn, hãy khoác lên mình đội ngũ Lễ tân những bộ áo đồng phục mang đậm nét riêng của công ty doanh nghiệp bạn, đồng thời phải toát lên được vẻ đẹp sang trọng lịch lãm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo ôm body nhẹ, cổ bẻ đính khuy với phần viền cổ bẻ màu trắng nổi bật và nẹp áo may lượn cách điệu cùng chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng hơn.
    [​IMG]
    - Kĩ thuật tạo form chiết eo không cần dây đai đã giúp cho mẫu thiết kế tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì cạp cao Diển đàn thời trang, điểm nhấn này có lợi giúp chân thon dài, tôn eo thon, vòng 3 đầy đặn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, tạo form dáng rất tốt, phù hợp trong set vest nhưng khi mặc lại mềm mại, không nhăn, thoải mái, dễ dàng vận động và di chuyển.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com



     

Chia sẻ trang này