Mẫu đồng phục nhân viên Khách sạn đẹp nhất, thiết kế theo xu hướng mới năm 2021

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 1/2/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Để giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chính là người tư vấn trực tiếp giúp khách hàng chọn món, rồi tiếp đến khâu chuyển thực đơn khách yêu cầu tới nhà bếp. Trong lúc khách chờ gọi món, chính bộ phận này là người giữ vai trò chủ chốt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất. Nếu nhân viên nhà hàng có ấn tượng tốt với khách chắc chắn danh tiếng nhà hàng sẽ được vang xa, thực khách sẽ còn quay lại những lần tiếp theo. Vì vậy một nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp ngoài hội tụ đủ những yếu tố như kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh thì bộ đồng phục cũng góp phần lớn vào việc tạo ấn tượng với khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ sơ mi bẻ gập và tay áo năng động mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục còn được các nhà thiết kế khéo léo may ghép vải tại cổ, và miệng túi ngực một cách tinh tế giúp thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn độc đáo mới lạ hơn cho thân áo.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó chất liệu này cũng giúp bề mặt vải trông mềm mại, thoáng khí hơn. Sản phẩm khi giặt không bị biến dạng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này