Mẫu đồng phục nhân viên SPA phong cách Hàn Quốc, độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 18/1/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - May đồng phục Spa, thẩm mỹ viện không những tạo được ấn tượng với khách hàng mà còn nâng cao sự chuyên nghiệp cho các trung tâm thẩm mỹ. Đây cũng là một trong các chiến lược kinh doanh hàng đầu thu hút khách hàng cần chú ý bên cạnh chuyên môn và phong cách phục vụ. Là một trong các yếu tố xây dựng sự đẳng cấp để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc đồng phục của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may dáng dài ngang hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Trước áo được đính hai hàng khuy đóng dài theo chiều của thân tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là quần dáng đứng, giúp các nàng dễ dàng che giấu gần hết những khuyết điểm đôi chân của mình mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho các quý cô khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang tới cho các nữ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí trong suốt thời gian sử dụng. Không những thế, chất liệu vải này còn giúp tạo nên một món đồ vừa mềm mại, không nhăn lại vô cùng Diển đàn thời trang, giúp người mặc trở nên tự tin và hoàn toàn nổi bật.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này