Mẫu đồng phục quản lý nam sang trọng dành cho Nhà hàng cao cấp

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 5/8/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Quản lý những người có trọng trách dẫn dắt, kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra trong khách sạn, họ hướng dẫn đốc thúc nhân viên làm đúng vị trí, trách nhiệm công việc được giao vì thế nên đồng phục quản lý yêu cầu phải thật lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của nhà quản lý.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế form áo rộng vừa phải, không quá ôm, kiểu cổ bẻ lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác.
    [​IMG]
    - Nút áo 2 khuy đơn giản với phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa và cân đối.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và Diển đàn thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng để khiến người mặc đẹp lên, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu để mang đến cảm giác thoải mái nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn



     

Chia sẻ trang này