Mẫu quần áo bảo hộ Nhật Bản giá tại xưởng - Chất lượng cao‎

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vu9912, 6/5/22.

  1. vu9912

    vu9912 Member
    6/12

    Kiểu dáng:
    - Người lao động là người trực tiếp làm ra của cải vật chất, là người góp phần lớn vào sự phát triển của mỗi Doanh nghiệp vì vậy cần đảm bảo an toàn làm việc cho họ để đảm bảo một tương lại phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy mỗi đơn vị cần phải trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ lao động để giữ an toàn trong sản xuất giúp phòng tránh được những tai nạn nghiêm trọng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu dáng cổ bẻ cứng cáp hình chữ K. Phối khuy áo để đóng mở áo dễ dàng, tiện lợi cho người mặc.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng ngắn tay, form rộng, có 2 túi đựng trước ngực tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo đồng phục bảo hộ lao động.
    [​IMG]
    - Quần được may cùng màu với áo, thiết kế kiểu dáng quần rộng ống đứng túi chéo rộng giúp người mặc thoải mái năng động.
    [​IMG]
    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu được lựa chọn để tạo ra sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động này chính là loại vải cao cấp, đã được lựa chọn kỹ càng, qua nhiều khâu kiểm tra, thẩm định, đảm bảo sợi bông tự nhiên, không có chất độc hại cũng như hoàn toàn mềm mịn, không gây kích ứng da luôn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này