Mẫu quần áo bảo hộ Nữ thoáng mát, thoải mái và năng động

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 9/4/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23


    Kiểu dáng:
    - Trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề lao động trên thị trường, nhất là ở những ngành công nghiệp, xây dựng, khai thác và chế biến,.. thì đồng phục bảo hộ lao động chính là một trang phục cực kì quan trọng không thể thiếu đối với người lao động. Bởi nó đóng vai trò chính trong việc giảm thiểu tác hại nguy hiểm cho sức khỏe của người lao động và là những bộ đồng phục riêng để nhận diện cho thương hiệu. Mỗi một ngành nghề lĩnh vực sẽ có những bộ đồng phục bảo hộ lao động riêng biệt với tính chất khác nhau về cả chất lượng lẫn mẫu mã và cách thiết kế.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố Diển đàn thời trang, đẹp mà nó còn đáp ứng được nhu cầu công việc. Form dáng quần áo bảo hộ không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
    [​IMG]
    - Với thiết kế đơn giản được thể hiện rõ nét đến từng chi tiết từ cách trang trí họa tiết đến màu sắc của sản phẩm mang đến cho mẫu đồng phục một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc. Cổ áo đứng được thiết kế theo kiểu bẻ cổ điển, kết hợp cùng những đường chỉ may chắc chắn và cách phối màu Diển đàn thời trang, đơn giản tạo nên cho người mặc một phong cách phóng khoáng đầy thu hút.
    [​IMG]
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC với dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng như: be, đen, xanh, đỏ,...mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn.
    [​IMG]
    - Được may từ những thước vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn có tính thoáng khí tốt, không gây kích ứng da và tạo sự thoải mái,dễ chịu cho người mặc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này