Mẫu quần áo phục vụ bàn tạo ấn tượng và xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi vanquan88, 21/6/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Bộ phận quan trọng và chủ yếu, thường trực trong nhà hàng không ai khác chính là nhân viên phục vụ. Họ ở mọi vị trí trong nhà hàng đều phải thường xuyên tiếp xúc và đối mặt nhiều nhất với khách hàng. Vì vậy muốn để lại ấn tượng tốt, bạn cần có những kỹ năng cơ bản chuyên nghiệp và mẫu đồng phục bàn, bar thật sự độc đáo.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ bẻ, tay ngắn, vai áo được thiết kế tinh tế, vừa vặn, các đường nét đơn giản nhưng cũng đầy vẻ Diển đàn thời trang, sang trọng là điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Được nhấn nhá thêm hàng cúc sành điệu mang lại nét tươi mới cho toàn bộ thân trước của dáng áo. Họa tiết kẻ sọc như một thứ vũ khí lợi hại giúp nhân viên của bạn dễ dàng tôn thêm vóc dáng, ăn gian chiều cao cũng như che được khuyết điểm vòng hai không thon gọn.
    [​IMG]
    - Túi áo được may cách điệu với đường chỉ được may đều đặn, tỉ mỉ, chắc chắn, giúp cho chiếc áo vừa mang vẻ Diển đàn thời trang, vừa bền bỉ theo thời gian.
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bền bỉ của sản phẩm.

    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với ưu điểm sáng bóng và ít nhăn có tính thoáng khí tốt, không gây kích ứng da và tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này