Mẫu vest đồng phục công sở phong cách hiện đại, thiết kế ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi vanquan88, 26/10/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member
    16/23

    Kiểu dáng:
    - Sự phát triển không ngừng của xu hướng Diển đàn thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc ao vest nu công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với cổ chữ V truyền thống kiểu vạt nhọn, ve vuông là điểm nhấn cho cả chiếc áo vest nữ công sở của bạn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra phần thân trước của mẫu đồng phục áo vest nữ này còn được may tạo nếp gấp giúp cho áo hơi xòe và tạo dáng ôm hơn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần Tây ống đứng vừa đẹp lại vừa trẻ trung mà vẫn phù hợp với vóc dáng.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng vào chất liệu để mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng. Vải may cao cấp, nguyên liệu tự nhiên có độ mềm mại cao và không gây kích ứng da, giúp cho người mặc luôn được thoải mái.


    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này