Máy bơm chìm APP Đài Loan có ưu điểm gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayhong226, 5/12/21.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member
    16/23

    miêu tả máy bơm nước thải APP

    Máy bơm nước thải APP là mẫu máy bơm được sản xuất tại Đài Loan với nhiều loại sản phẩm khác nhau, máy bơm đc ứng dụng để bơm nước thải gia đình, bơm bùn loãng, bơm bùn đặc, bơm axit loãng,...

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm dầu truyền nhiệt giá rẻ. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thương mại khác nhau nhưng nhãn hiệu APP vẫn là một trong 1 số thương hiệu bơm được nhiều người biết đến bởi máy có cấu trúc chắc chắn, hoạt động ổn định và có độ bền cao.

    Máy bơm chìm (bao gồm bơm chìm giếng khoan hoặc bơm chìm nước thải) là dòng máy bơm được nhúng chìm toàn bộ trong chất lỏng khi hoạt động. Ưu điểm chính của loại bơm này là hiệu suất làm việc cao, giảm tiến ồn và tiết kiệm năng lượng, giải quyết vấn đề chênh áp suất liên quan đến độ chênh cao giữa bơm và bề mặt chất lỏng. Máy bơm chìm hoạt động theo cách đẩy chất lỏng lên cao, điều này trái ngược với máy bơm ly tâm phải hút chất lỏng. Vì vậy khi sử dụng dòng máy bơm này để bơm nước giếng khoan sâu hoặc bơm nạo vét nước thải hoặc bùn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    điểm mạnh nổi bật của mẫu máy này

    • Máy bơm có thể giải nhiệt bằng nước Bởi vậy mà có khả năng hoạt động liên tiếp
    • kích thước máy gọn nhẹ , ít gây tiếng ồn, tiết kiệm điện
    • Thân máy bơm bằng gang, nhựa, inox tùy vào model bơm
    • Cánh bơm và buồng bơm: gang. Inox, nhựa, trục bơm bằng inox
    • tùy thuộc vào từng sản phẩm mà máy bơm được trang bị phao báo cạn hoặc ko

    1 số sản phẩm hàng hóa của APP

    Máy bơm thải chìm APP: Máy bơm thả chìm APP là mẫu bơm đc thiết kế để hút nước sạch, nước thải, kiểu thiết kế cho phép lắp đặt linh hoạt thuận tiện khi dùng .

    Máy bơm trục đứng APP: Bơm trục đứng với thiết kế đa tầng cánh chủ yếu phục vụ cho 1 vài ứng dụng quy mô công nghiệp, máy bơm với đầu bơm bằng inox với tính năng chống ăn mòn cao và có khả năng dùng bơm nước nóng.

    Máy bơm chìm hóa chất APP: Bên cạnh vài sản phẩm máy bơm chuyên phục vụ để bơm cấp thoát nước, APP còn có mẫu sản phẩm bơm hóa chất phục vụ nhiều ngành khác.

    Máy bơm cấp nước APP: đây là loại máy bơm dân dụng với thiết kế thông dụng với công suất rộng khắp , mẫu máy bơm cấp nước sạch của APP cũng đc chế tạo với nhiều chủng loại như: bơm hút sâu APP,bơm tự mồi APP, bơm đẩy cao APP..

    Máy bơm tăng áp APP: Máy bơm tăng áp APP có thể phân phối nước tại nhiều vị trí cùng một khi , máy bơm tăng áp có nhiều dòng như máy tăng áp biến tần, máy bơm tăng áp nước nóng, máy bơm tăng áp biến tần, tùy vào mục đích mong muốn của mỗi người tiêu sử dụng. mẫu máy bơm tăng áp APP được ứng dụng phổ biến trong các hộ gia đình và các ngành công nghiệp.

    Máy bơm chìm APP cho ra khá nhiều sản phẩm hàng hóa với nhiều công suất lớn nhỏ và mẫu mã khác nhau. Máy bơm chìm hút nước thải APP hiện có một số hàng hóa máy bơm như: máy bơm chìm bằng nhựa, máy bơm chìm dân dụng, bơm chìm hút hố móng, bơm chìm nước sạch, bơm chìm hút nước thải có dao cắt rác, bơm chìm hút axit loãng…

    nếu như quý khách hàng có ý muốn sử dụng máy bơm chìm xin hân hạnh liên hệ với chúng tôi Vimex 0989775196, công ty TNHH Vimex chúng tôi chuyên phân phối hàng hóa sản phẩm máy bơm hàng hiệu , cung ứng đầy đủ chứng từ CO-CQ
     

Chia sẻ trang này