Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình mua ở đâu giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dungcuviettin, 5/10/22.

  1. dungcuviettin

    dungcuviettin Member
    6/12

    Máy hút bụi công nghiệp là những chiếc máy có công suất và dung tích lớn. Các loại máy hút bụi công nghiệp thường sẽ có dung tích từ 10l và công suất 1000W trở lên. Ngoài ra, có một số loại có thùng chứa phía sau máy hút bụi để đựng bụi, rác. Máy hút bụi công nghiệp thường xuyên được dùng trong các xưởng, khu công nghiệp, khu tái chế….
    Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình cũng tương tự như các máy hút bụi công nghiệp thông thường. Tuy nhiên, loại máy này sẽ có thiết kế nhỏ, gọn và di chuyển dễ dàng. Vì là loại máy hút dành cho gia đình nên thùng chứa bụi sẽ gắn liền vào máy luôn chứ không được tách riêng. Công ty Việt Tín đơn vi chuyên cung mua bán máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp cũng như máy quét rác sàn nhà xưởng.

    [​IMG]

    Đâu là địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM uy tín nhất hiện nay? Máy hút bụi công nghiệp có tốt không? Khi mua máy cần chú ý những gì để có thể mua được loại máy tốt? Đây là những câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của của khách hàng khi có nhu cầu tìm mua các loại máy hút bụi có công suất lớn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Việt Tín tìm hiểu về máy hút bụi công suất lớn và địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp tại TPHCM nhé. Việt Tín chuyên cung cấp máy hút bui công nghiệp, máy vệ sinh công nghiệp, thiết bị vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp. Các loại máy vệ sinh công nghiệp giá tốt nhất tại TPHCM.

    Với phương châm lấy chất lượng uy tín làm đầu,chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy móc có chất lượng vượt trôi, những sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước và thế giới, mọi sản phẩm Doanh nghiệp chúng tôi bán ra thị trường đều được kiểm định kỹ lưỡng, khắt khe nhất, hàng hóa có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy. Bạn đang tìm kiếm đơn vị bán máy vệ sinh công nghiệp tại Quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh

    Ưu và nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp gia đình

    Ưu điểm

    - Công suất lớn và mạnh mẽ: Vì có công suất cao nên lực hút của máy rất mạnh mẽ. Do đó nên sẽ tiết kiệm được công sức và thời gian trong quá trình hút bụi.

    - Đa dạng chức năng: Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho gia đình sẽ có nhiều chức năng hơn. Nó có thể hút đa dạng các loại rác như: rác, nước, mãnh vụn lớn...

    - Thời gian sử dụng kéo dài: Các loại máy hút bụi gia đình sẽ thông thường chỉ hút được từ 60 đến 90 phút. Đối với các loại máy hút bụi công nghiệp cho gia đình thì sẽ có thời gian sử dụng cao hơn.

    - Thiết kế vừa phải: Máy hút bụi cho công nghiệp sẽ có kích thước khá cồng kềnh. Tuy nhiên, máy hút bụi công nghiệp được thiết kế cho gia đình sẽ có kích thước tương đối. Các loại máy khá nhỏ gọn và phù hợp với mọi gia đình

    Nhược điểm

    - Tiêu hao nhiều nhiên liệu: Do máy có công suất lớn nên sẽ tiêu hao rất nhiều nguyên liệu trong quá trình sử dụng.

    - Giá thành cao: Các loại máy hút bụi có nhiều chức năng và công suất cao thì giá khá cao. Do đó, các loại máy này thường sẽ có giá thành cao hơn các loại máy hút bụi gia đình

    - Tiếng ồn lớn: Loại máy này thường sẽ gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng. Bởi vì nó hoạt động toàn bộ máy với công suất lớn.

    Những lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp gia đình

    Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình thường sẽ có giá khá cao và công suất lớn. Bạn chỉ nên chọn những loại mát có công suất từ 1200W - 1800W là đủ dùng cho gia đình. Bạn không nên lựa chọn những loại từ 1800W trở lên vì nó là loại chuyên dùng trong công nghiệp. Nếu lựa chọn những loại công suất phù hợp sẽ tiết kiệm được một số chi phí.

    Bạn cũng nên lưu ý đến các chức năng của loại máy hút bụi này. Có một số loại máy hút bụi công nghiệp nhỏ sẽ không hút được bụi khô và ướt. Vậy nên bạn cần ưu tiên những loại máy có chức năng hút được chất thải khô và ướt.

    Khối lượng bụi bẩn, rác thải trong gia đình cũng không quá nhiều nên bạn cần tránh những chiếc máy có bình chứa phía sau. Việc này sẽ gây ra rất nhiều rắc rối và khó di chuyển trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn chiếm nhiều không gian lưu trữ máy khi không dùng đến.

    Sau bài viết này bạn cũng có thể hiểu được về máy hút bụi công nghiệp gia đình. Mặc dù loại máy này không quá phổ biến nhưng nó cũng có những nét nổi bật riêng. Nó có thể hoạt động hàng giờ và mang lại cho bạn những lợi ích lớn cho bạn. Bạn nên sử dụng thử các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp của Việt Tín. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

    Để được tư vấn chi tiết về máy hút bụi công nghiệp cho gia đình ở TP.Hồ Chí Minh, các bạn vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV VIỆT TÍN

    Địa Chỉ: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3977 8281 Hotline: 0911 023 247

    Email: dungcuviettin@gmail.com
     

Chia sẻ trang này