Máy lạnh Daikin giấu trần nối ống gió giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trangdlas, 4/3/21.

  1. trangdlas

    trangdlas Member
    16/23

    PHÂN PHỐI MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
    SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG MỚI 100%
    CHUYÊN THẦU LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO CÁC CÔNG TRÌNH VÀ DỰ ÁN LỚN NHỎ
    Chuyên tư vấn, khảo sát, thiết kế, báo giá: 0909 588 116 - (028) 22 155 026 Ms.Hiền (Có Zalo)
    [​IMG]
    Dòng máy lạnh được lắp giấu bên trong trần nhà, la phông, thạch cao giúp không gian bên ngoài gọn gàng, không làm ảnh hưởng đến việc bố trí các nội thất khác, thẩm mỹ cao và sang trọng. HOẶC dàn lạnh được lắp lộ ra bên ngoài, người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh. Trên trần sẽ có một khe gió thổi và một khe gió hồi. Bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị lắp đặt thiết kế cho mình miệng gió thổi phù hợp với nhu cầu và sở thích.
    ►Máy lạnh giấu trần Daikin đa dạng về mẫu mã, công suất: 1HP → 20HP và nguồn điện: 1 pha và 3 pha. Dòng công suất lớn thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,...
    Các máy lạnh sử đụng công nghệ Inverter mới của Daikin làm giảm mức tiêu thụ điện năng trong quá trình làm lạnh. Các dòng mới tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với các dòng cũ. Công nghệ điều khiển Inverter mới trên máy lạnh Daikin mang lại sự sảng khoái nhanh chóng. Chức năng làm lạnh nhanh khi khởi động, nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái. Công nghệ Inverter mới còn giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng giúp cho người sử dụng một cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    * Lưu ý: Dòng máy lạnh này bắt buộc phải được lắp đặt trước khi đóng trần nhà. Thi công ống gió - ống đồng máy lạnh đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng.
    ►Mọi chi tiết, thắc mắc cần báo giá theo số lượng qua email: maylanhanhsao@gmail.com HOẶC gọi điện thoại trực tiếp Hotline sẵn có trên.
    Trang Web tham khảo sản phẩm có tại Điện Lạnh Ánh Sao: maylanhanhsao.com/
     

Chia sẻ trang này