Máy lạnh treo tường Daikin - Hàng chính hãng - Giá cạnh tranh nhất HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trangdlas, 19/2/20.

  1. trangdlas

    trangdlas Member
    16/23

    Điện Lạnh Ánh Sao - Chúng tôi, một đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, kinh nghiệm lâu năm từ tư vấn, báo giá đến cung cấp, lắp đặt đều phục vụ tận tình, tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, cẩn thận và an toàn. Đơn vị uy tín tại TP. HCM - Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline để được khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí báo giá thi công: (028) 22 155 026 or 0909 588 116 or 0909 400 608 (Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7)
    TƯ VẤN + BÁO GIÁ + KHẢO SÁT + CUNG CẤP + LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÁC QUẬN TRONG TP. HCM (Và một số tỉnh lân cận: Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, ...)
    Nhắc đến Máy lạnh treo tường Daikin - loại máy lạnh dân dụng được rất nhiều gia đình, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt, bởi ưu điểm giá cả hợp lý, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng rất dễ dàng, công suất nhỏ từ 1.0hp đến 2.5hp tiện lợi lắp đặt cho những nơi như: nhà ở, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng, siêu thị mini, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, lớp học, căn hộ chung cư, ...kiểu dáng đơn giản sẽ là một điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]Tham khảo model và giá ở đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
    Lưu ý: – Giá đã bao gồm VAT 10%. Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt.
    – Giá chỉ mang tính chất tham khảo. Đặc biệt ưu đãi lớn cho đơn hàng số lượng lớn.
    [​IMG]
    Lắp đặt máy lạnh cho nhà ở
    [​IMG]
    Lắp đặt máy lạnh cho căn hộ chung cư
    [​IMG]
    Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
    [​IMG]
    Lắp đặt máy lạnh cho shop/cửa hàng Diển đàn thời trang
    Yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi muốn đề cập tới đó là độ an toàn tuyệt đối với cả người sử dụng và sản phẩm để làm sao máy lạnh hoạt động hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, yên tâm.
     

Chia sẻ trang này