MÁY NÉN KHÍ LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA MÁY NÉN KHÍ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sotecokinhdoanh6, 14/10/19.

  1. sotecokinhdoanh6

    sotecokinhdoanh6 New Member
    1/6

    MÁY NÉN KHÍ LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA MÁY NÉN KHÍ?

    1. Máy nén khí là gì?
    Máy nén khí là dạng máy có chức năng lưu trữ và làm tăng áp suất chất khí để phục vụ cho việc vận hành các loại máy móc khác. Máy nén khí có mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp như: Thựcc phẩm, y tế, in ấn bao bì, gỗ, ô tô, cà phê, hạt điều, trà,…

    2. Công dụng của máy nén khí
    Tùy vào các thiết bị máy nén khí khác nhau mà chúng có mục đích ứng dụng và sử dụng trong các ngành nghề khác nhau.
    - Máy nén khi được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất, gia công chế tạo trong các nhà xưởng. Nếu nhu cầu sử dụng máy nén khí 24/24 thì cần phải có hệ thống máy nén khí dự phòng. Nếu nhu cầu sử dụng máy nén khí không đồng đều thì chọn máy nén khí có điều khiển biến tầng hoặc có chế độ dừng tự động để tiết kiệm điện.
    - Máy nén khí điều khiển các thiết bị tự động, vệ sinh làm sạch bụi, sản xuất bao bì chân không, cắt và hàn, thiết bị nâng khí nén để cẩu hàng hóa, thiết bị…..
    - Máy nén khí làm sạch bụi, xì khô trong các hoạt động sửa chữa, bào trì xe gắn máy, ôtô…, dùng bơm hơi cho bánh xe,
    - Máy nén khí kết hợp với máy khoan để mở ốc vít, khoan tường. Máy nén khí dùng đóng mở cửa xe, điều khiển các thiết bị tự động trên tầu, điều khiển đường ray xe lửa…..
    - Máy nén khí hút không khí từ môi trường bên ngoài và lưu trữ trong bình hơi, do đó áp suất khí trong bình rất lớn. Từ bình lưu trữ, khí sẽ được phân phối tới các thiết bị khác nhau để điều khiển các thiết bị khác như máy bắn dinh, máy khoan,,..

    Và còn rất nhiều ứng dụng của máy nén khí sử dụng cho các ngành nghề khác nhau nữa, cũng như tùy thuộc vào ngành nghề đặc thù mà khách hàng sẽ chọn lựa đầu tư máy nén khí có dầu, máy nén khí không dầu, máy nén khí Piston, máy nén khí di động, máy nén khí cao áp.



    THƯƠNG HIỆU MÁY NÉN KHÍ ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI
    THIETBIMIENNAM.NET






    1. Máy nén khí hiệu Sullair


    2. Máy nén khí cũ hiệu Kobelco

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm máy nén khí cũ, máy nén khí mới không dầu và có dầu của thietbimiennam.net. Với phương châm “Mang giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng” , nếu Quý khách muốn tư vấn và đầu tư máy nén khí cũ, máy nén khí mới không dầu và có dầu vui lòng liên hệ theo số: 0908832698 (Mr. Thành Tâm)

    Chúng tôi, thietbimiennam.net cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!
     

Chia sẻ trang này