Máy tính để bàn chơi game MAG Codex 5: Thiết kế dành cho game thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 27/9/22.

  1. thanhnhan1994

    thanhnhan1994 Member
    16/23

    MAG Codex 5 có thiết kế bảng kính cường lực chắc chắn, toát lên vẻ ngoài sang trọng. Với tính năng tùy chỉnh MAG Codex 5 của bạn với Mystic Light. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào từ bảng màu để phù hợp với thiết kế của hệ thống và các thiết bị khác cũng như nhiều hiệu ứng LED khác để lựa chọn.

    Máy tính để bàn chơi game MAG Codex 5 series được thiết kế dành cho các game thủ nhập môn, có bộ vi xử lý Intel và card đồ họa NVIDIA RTX hiệu năng cao để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất.

    Giải pháp tản nhiệt độc quyền với khả năng làm mát không khí tốt nhất, hứa hẹn hiệu suất hệ thống lâu hơn, thiết kế hiệu ứng ánh sáng RGB với kính cường lực, thể hiện phong cách chơi game cá nhân của bạn, MSI MAG Codex 5 series sẽ dẫn dắt người chơi chinh phục những trận chiến tuyệt vời.

    Với bộ vi xử lý CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 được tích hợp sẵn, MAG Codex 5 cung cấp hiệu suất vượt trội. Mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game phi thường.

    Khám phá toàn bộ tiềm năng với công nghệ SSD mới nhất, NVM Express. Nhanh hơn 6 lần so với ổ cứng SSD SATA truyền thống.Với đầy đủ các cổng kết nối giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khi cần thiết.
     

Chia sẻ trang này