Mua cảm biến áp lực giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi TrangBilalo, 20/10/21.

  1. TrangBilalo

    TrangBilalo Member
    16/23

    1. Nguyên lý hoạt động của cảm biến áp lực

    Có 3 loại cảm biến áp suất nước thông dụng nhất: dạng cầu, áp biến và biến dung. Trong đó dạng cầu là phổ biến vì sản phẩm có độ chính xác cao, tuổi thọ dài và chi phí thấp.

    - Thông thường chúng ta có thể chuyển đổi tín hiệu áp suất sang các dạng tín hiệu trung gian.

    - Ví dụ như sự dịch chuyển của màng áp sẽ chuyển thành tín hiệu dạng dòng hoặc áp, từ diện tích mặt màng áp có thể ra áp lực.

    2. Định nghĩa cảm biến đo áp lực

    - Cam bien ap suat là thiết bị đo áp suất và biến đổi áp suất đó thành tín hiệu điện. Tín được truyền về bộ phận hiển thị hoặc bộ phận điều khiển bằng dây cáp điện.

    - Tín hiệu ngõ ra của cảm biến đo áp suất là Analog với các loại tín hiệu: 0 – 10V, 2 – 10V, 0,5 – 4,5V, 0 – 20mA, ...

    - Cảm biến áp suất nước sử dụng cho các ứng dụng có liên quan đến áp suất, sử dụng phổ biến trong hệ thống thủy lực, hệ thống máy nén khí, ...

    3. Chuyên bán cảm biến áp lực tại Bilalo

    Bilalo cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lương, nguồn gốc rõ ràng. Giá cả luôn phải chăng trên thị trường. Đặc biệt chiết khấu cực cao cho những đơn hàng lớn. Bảo hành dài hạn, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

    Ngoài ra chúng tôi còn phân phối và cung cấp các sản phẩm khác : cảm biến áp suất Danfoss MBS 3000, cam bien do ap suat Sensys, công tắc áp suất Danfoss KP1, công tắc áp suất Autosigma HS230, cảm biến áp lực Danfoss, cảm biến áp suất nước Keller, ...
    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với Bilalo theo số: 0906.294.186 – 0868.869.866. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
     

Chia sẻ trang này