Mua sách chính thống, sách hay ở đâu?

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi Ngô Ngọc Hoa, 18/9/20.

  1. Ngô Ngọc Hoa

    Ngô Ngọc Hoa New Member
    1/6

    Mua ngay sách hay, sách chính thống với nhiều khuyến mãi giảm giá ở triển lãm sách online tại địa chỉ Sách| sách online| sách giảm giá |mua sách online từ 50 NXB, đơn vị phát hành nào các bạn!

    Các sách giảm giá đều đảm bảo về chất lượng nội dung, chất lượng bản in và đặc biệt KHÔNG phải sách lậu.

    Đây là triển lãm cấp quốc gia quy tụ hàng ngàn đầu sách bán chạy, chọn lọc từ 50 nhà sách, nhà xuất bản trên toàn quốc. Bạn có thể sở hữu những cuốn sách giảm giá tới 60% giá bìa, đồng thời còn được miễn phí vận chuyển, Free Ship trên toàn quốc.

    Triển lãm sách trực tuyến quốc gia Book365.vn giới thiệu hàng ngàn sách với nhiều chủ đề phong phú. Tại khu triển lãm, bạn có thể tham khảo các sách về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; Sách về Đảng và Bác; sách về thành tựu đổi mới. Và đặc biệt là khu sách bán với hàng chục ngàn đầu sách phong phú với mọi chủ đề để giới thiệu tới quý độc giả yêu sách.

    Hãy nhanh tay đặt mua sách online trước 30/09, để được nhận nhiều ưu đãi, giảm giá trong thời gian diễn ra triển lãm tại book365.vn nhé!

    Hãy mua sách chính thống, sách có bản quyền để bảo vệ, phát triển ngành xuất bản và các tác giả của nước nhà nha các chiến sỹ độc giả chân chính!

    upload_2020-9-18_21-47-23.png
     

Chia sẻ trang này