Nắm cách tính size và bảng size giày giúp bạn order xịn quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 20/7/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6

    Giày dép Quảng Châu là mặt hàng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tất cả những sản phẩm giày dép nam, nữ và em bé đều được order từ Trung Quốc. Với mẫu mã đẹp, mức giá phải chăng, ngoài mặt phổ thông, giày dép Quảng Châu đáp ứng tốt sở thích dùng của người Việt Nam. Nguồn hàng này được nhập cốt yếu qua những web thương mại điện tử của Trung Quốc.
    Dép Versace Floral “Yellow/Black” – Versace là một thương hiệu Diển đàn thời trang cao cấp thế giới. Các sản phẩm mà họ tạo ra luôn mang lại dung mạo khác biệt đậm chất quý tộc. Bên cạnh các mẫu giày giày thể thao đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Dép Versace Floral Yellow Black chính là một ví dụ tiêu biểu trong số đấy.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng,Fandy xin san sớt cách tính size và bảng size giày Quảng Châu giúp các bạn order hàng hiệu quả.



    vì sao cần nắm bảng size giày



    Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, nguồn hàng giày dép cốt yếu được nhập về bằng hình thức online qua các web thương mại điện tử, tiến hành đặt hàng và giao dịch qua mạng. Bởi thế, việc lựa chọn kích thước và ngoài mặt của sản phẩm là điều các bạn cần đặc biệt chú ý để order chuẩn xác.

    [​IMG]

    Hơn nữa, bảng size giày của Trung Quốc có sự chênh lệch về kích thước so với size giày Việt Nam nên việc nắm bàng size giày Quảng Châu là nhân tố quan yếu giúp các bạn tậu hàng trên các web thương mại của Trung Quốc tuyệt vời.


    Cách tính size giày Quảng Châu



    Dưới đây, Davitrans xin san sẻ bảng tính size giày Quảng Châu giúp bạn tính size giày phù thống nhất.



    Dựa vào bảng hướng dẫn trên, bạn có thể tính size giày như sau:



    [​IMG]



    Đặt một bàn chân lên tờ giấy ( lưu ý là giấy phải to hơn bàn chân, nên sử dụng giấy khổ A4) rồi sử dụng bút chì vẽ một tuyến đường viền xung quanh chân để lấy khổ chân.



    Tiếp đấy dùng thước đo chiều dài (đơn vị: cm) của bàn chân bằng khoảng cách xa nhất từ đầu bàn chân tới cuối bàn chân. Với chiều ngang, lấy khoảng cách xa nhất từ bên trái bàn chân đến bên phải bàn chân.



    Sau đấy sử dụng thước để đo để biết được chiều dài và chiều rộng của bàn chân và đối chiếu vào bảng size giày trên.


    Davitrans chia sẻ bảng size giày Quảng Châu phổ biến nhất



    khi order giày dép Quảng Châu trên các web thương mại Trung Quốc, bạn có thể áp dụng bảng size dưới đây để đặt hàng chính xác nhất.



    Bảng size giày thống nhất



    [​IMG]



    Bảng size giày cho nữ

    [​IMG]

    Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Versace Floral Yellow mang trên mình vẻ ngoài mặt thuần tuý, dễ mang, dễ phối đồ.

    Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai vẫn từ chất nhựa dẻo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, mang lại trải nghiệm chuyển động nhẹ nhõm, thư thái. Các chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ tha hồ mang đi biển, đi mưa nhé!

    rút cục là phối màu, dép Versace Floral dùng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng loạt hoa văn tinh xảo đầy tính nghệ thuật. Khiến sản phẩm trở nên khác biệt sang trọng cho Outfit lúc phối đồ.

    Đặc điểm nhấn của dép bánh mì Versace 2019
    điểm nổi bật ở sản phẩm chính là loạt hoa văn tinh xảo đầy quý phái trải khắp đôi dép. Khiến sản phẩm trở thành độc đáo hơn, giá trị hơn và biểu lộ rõ nét sự sang trọng và táo bạo của riêng Versace.

    [​IMG] Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp bắt mắt đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày Diển đàn thời trang, xống áo, phụ kiện Diển đàn thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn là nơi cửa hàng giày thể thao nam ở đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này