Nắm rõ tử vi hàng ngày vì có tâm linh lực chăng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 21/10/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Nhiều thầy tử vi hiện nay, không có khả năng ngoại cảm nhưng vẫn suy luận đúng bởi vì họ có kiến thức và rèn luyện lâu năm. Bởi đây là một môn khoa học dự đoán, tất cả không chỉ dựa vào linh cảm. Do đó, trên trang tuviungdung.vn đã chia sẻ rằng có kiến thức càng sâu rộng và xem nhiều lá số tử vi hàng ngày thì khả năng suy luận chính xác càng cao. Vì thế, anh em của Diễn đàn Công Nghệ VN-Zoom đừng nhầm lẫn nhé!

    => Phân tích, lấy kết quả chuẩn và nhận luận giải từ chuyên gia tại đây: Xem tử vi hàng ngày online.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    Biết xem tử vi hàng ngày không nhất thiết là có khả năng ngoại cảm?

    Hiện nay, những thầy xem tử vi thường là những người già, có tuổi đời. Bởi đến những độ tuổi này họ mới có thể thẩm thấu và chiêm nghiệm được những sự vật, hiện tượng trong đời sống tự nhiên.

    Muốn xem được tử vi hàng ngày phải học hỏi và tích lũy kinh nghiệm

    Muốn xem được tử vi hàng ngày là bạn phải có kiến thức, đầu tiên phải có kiến thức nền tảng trong sách để hiểu được các định nghĩa chuyên ngành trong khoa Tử vi. Bởi tử vi là khoa học dự đoán vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh dịch với các thuyết m dương, Ngũ hành, Can chi... bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và các cung sao. Nó phụ thuộc vào 5 yếu tố cơ bản: năm, tháng, ngày, giờ sinh và giới tính theo âm lịch để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

    Tuy nhiên, chỉ nghiên cứu lý thuyết trên sách vở thì vẫn chưa đủ, Tử vi hàng ngày vẫn phải dựa vào rất nhiều đúc kết kinh nghiệm theo thời gian từ việc xem xét, đánh giá của không biết bao nhiêu lá số Tử vi của biết bao nhiêu con người qua nhiều thế hệ để lại. Vì thế, có kiến thức cộng với kinh nghiệm thì xác suất luận giải của tử vi hàng ngày cho kết quả đúng rất cao.

    Tại sao tử vi hàng ngày nói rất đúng?

    Trong cuộc sống hàng ngày, anh em của Diễn đàn Công Nghệ VN-Zoom cũng thấy rằng, những vấn đề được những người am hiểu về Tử vi nói rất đúng. Thực ra, những vấn đề đó không có gì là cao siêu, bởi sau quá trình dài nghiên cứu, tổng kết từ rất nhiều lá số tử vi, từ hàng loạt lá số có những đặc điểm tương tự của những người có cùng giờ sinh hoặc cùng năm, tháng sinh thì họ sẽ cho ra được những suy luận đúng.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ tại đây: Biết xem tử vi hàng ngày phải chăng là khả năng ngoại cảm?

    Nguồn: theruralspain.com
     

Chia sẻ trang này