Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Nhờ Đội Ngũ Telesales

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi EZSale, 7/7/22.

  1. EZSale

    EZSale Member
    16/23

    Telesales vẫn luôn là một đội ngũ đóng vai trò quan trọng khi mang đến doanh số cho các ngành như giáo dục, bất động sản, dịch vụ,…Hiện nay, đây được biết đến là phương thức tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng rất trực tiếp và mang lại hiệu quả rất lớn. Cụ thể dưới đây là một số vai trò mà telesale mang lại cho doanh nghiệp

    Vai Trò Của Telesale Đối Với Doanh Nghiệp

    Telesales có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt khi thị trường kinh doanh đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Dưới đây là một số những vai trò mà telesale mang lại:

    Kết nối doanh nghiệp với khách hàng

    Telesales sẽ là những người giữ vai trò giới thiệu, tư vấn để chốt đơn sản phẩm của doanh nghiệp với mục tiêu càng mang lại nhiều doanh thu càng tốt.

    Quảng bá sản phẩm/dịch vụ

    Khi sự cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng gay gắt, việc doanh nghiệp tìm ra phương hướng để mang sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần với khách hàng hơn là việc làm cần thiết. Một trong số đó chính là việc tận dụng tối đa năng lực của đội Telesales để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng

    [​IMG]

    Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các chương trình

    Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã phát triển cũng như tận dụng đội ngũ telesales để tạo nên một kênh telemarketing. Giúp đưa các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chương trình chăm sóc thành viên đến người dùng. Giúp chốt sales tốt hơn việc khách hàng xem quảng cáo và phải tự đến cửa hàng.

    Xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp

    Việc sử dụng kênh telesales ngoài việc giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng còn tạo nền tảng để từ đó xây dựng được chân dung của khách hàng tiềm năng, nhu cầu thật sự của khách hàng. Do đó doanh nghiệp sẽ kịp thích nghi, thay đổi, điều chỉnh để có định hướng kinh doanh phù hợp hơn với xu hướng người dùng.

    Không thể phủ nhận những vai trò to lớn mà telesale mang lại cho doanh nghiệp. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc làm cách nào để nâng cao chất lượng telesales. Hiểu được khó khăn đó và tìm kiếm cho mình câu trả lời hãy liên hệ ngay cho EZSale ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nagy hôm nay nhé!
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Túi da hàng hiệu Diển đàn thời trang Andrea Rossi VMNP1091 với chất liệu tuyệt hảo, thiết kế đẹp mắt, lịch sự mà sang trọng.

    [​IMG]

    Andrea Rossi là một thương hiệu khá lừng danh ở Ý với những thiết kế tinh tế. Hãy đến và cùng cảm nhận với chúng tôi về sản phẩm có một không hai này. Túi da thật 100% với thiết kế tinh tế, thu hút ánh mắt, và đặc biệt rất tiện lợi đối với cánh mày râu

    Chi tiết:

    Hãng sản xuất: Andrea Rossi

    Xuất xứ: Italy

    Chất liệu: Da mềm

    Xem thêm nhiều mẫu hơn tại website: https:// diogini.vn
     

Chia sẻ trang này