News 388: Bến đỗ tiếp theo của Paul Pogba

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 21/5/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html

    Paul Pogba đang trên đường rời Manchester United vào mùa hè này, sau một mùa giải kém hiệu quả khác tại Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi đã phải vật lộn để gây ấn tượng kể từ khi trở lại câu lạc bộ vào năm 2016 và giờ anh sắp ra đi dưới dạng tự do.

    Juventus là một trong những ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với Pogba. Nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain cũng đã được liên hệ với một động thái chuyển nhượng. Với Man City, theo Fabrizio Romano, Pogba đã từ chối.

    Hiện tại, vẫn không có sự chắc chắn gì về bến đỗ tiếp theo của Pogba. Cầu thủ này không đưa ra bất kỳ thông điệp đáng chú ý nào trong vài ngày qua và cho đến nay, lời đề nghị của Paris Saint-Germain được cho là hấp dẫn hơn những gì Juventus dự định đưa ra.

    Hay nói cách khác, Pogba có thể làm theo trái tim (Juventus) hoặc chọn túi tiền (PSG), và không có cách nào để biết được ý định của tiền vệ người Pháp. Nhưng tại Paris, theo Eurosport, cảm giác Pogba là cầu thủ để đánh bóng tên tuổi, không phải người mà PSG thực sự cần.

    Theo đó, giới chuyên môn nhận định tốt hơn hết PSG nên cố gắng mang về một cầu thủ trẻ và tài năng như Aurelien Tchouameni từ AS Monaco thay vì Pogba. Đó là một bản hợp đồng ít kinh phí hơn nhưng hữu ích hơn.

    Lý do duy nhất để Pogba được mong đợi tại sân Công viên các Hoàng tử là bởi, anh là người Pháp. Trong màu áo ĐTQG, Pogba luôn thể hiện được giá trị. Anh là một thủ lĩnh đích thực cả trong và ngoài sân cỏ, đồng thời cho thấy kỹ năng chuyền bóng đáng kinh ngạc.

    Nhưng ở Manchester United, không phải loại cầu thủ như vậy. Đơn giản anh và Man Utd không thuộc về nhau. Vai trò của Pogba gần như không được xác định rõ ở Old Trafford và đã 6 năm trôi qua, mọi thứ không có gì thay đổi. May mắn thay, Pogba vẫn còn tuyển Pháp để thỏa sức phô diễn tài năng.

    Đó là lý do PSG đang nắm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Pogba. Nhưng dù thế nào đi nữa, Pogba phải rời Man Utd. Một thương vụ tiêu tốn tiền bạc nhưng không hiệu quả. Cả hai cần giải thoát cho nhau dù Quỷ đỏ không thu về được một đồng nào khi Pogba ra đi.
     

Chia sẻ trang này