News 388: Liverpool đã có thứ vũ khí hạ sát Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 15/5/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Trước trận chung kết FA Cup gặp Chelsea, Liverpool đã sở hữu thứ vũ khí hạ sát đối thủ.
    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tip-keo.html
    Liverpool sẽ có trận chung kết cúp thứ 2 gặp Chelsea ở mùa giải hiện tại. Trong trận chung kết League Cup trước đó, The Kop đã lên ngôi vô địch sau loạt đấu súng. Màn chạm trán tại Wembley hồi tháng 2, Luis Diaz là cái tên gây ấn tượng mạnh nhất Liverpool.

    Ngôi sao người Colombia chỉ mới đến Anfield được khoảng thời gian ngắn nhưng anh vẫn kịp hòa nhập vào lối chơi toàn đội. Với Diaz bên cánh trái, hành lang phải của đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn chật vật. Diaz nhấn ga, qua người, vặn sườn hậu vệ Chelsea. Anh làm hết mọi công việc khó nhất chỉ tiếc là không thể khiến mành lưới Chelsea rung lên.

    Diaz một lần nữa đến sân Wembley để đối đầu Chelsea và sau 3 tháng, tầm ảnh hưởng của anh thậm chí còn lớn hơn. Jamie Carragher đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1997 tại Anfield. Jurgen Klopp cũng bày tỏ điều tương tự để nhận định sự xuất sắc của cựu cầu thủ Porto.

    Mọi lời ca tụng ấy không sai bởi chân chạy cánh người Colombia đang từng bước một lọt vào đội hình chính. Tầm ảnh hưởng trên tuyến đầu của Diaz được thể hiện qua những thống kê do Sky Sports mang lại.


    Theo đó, tính từ thời điểm anh đến Ngoại hạng Anh, Diaz là cầu thủ dứt điểm nhiều thứ 2 tại Liverpool với 3.62 nỗ lực hãm thành sau mỗi 90 phút. Anh còn tạo ra 2.79 tình huống đi bóng, thành tích số 1 câu lạc bộ. Anh chạm bóng trong vòng cấm đối thủ 8.07 lần, thành tích cao thứ 2 Liverpool.

    Có thể thấy Diaz là nguồn cảm hứng bên hành lang cánh trái của Liverpool. Nhờ anh mà khu vực tấn công biên trái của Liverpool thêm tốc độ và đáng gờm. Điều này đồng thời dẫn đến sự điều chỉnh khác về việc Sadio Mane được xếp đá như số 9 ảo, vai trò ngôi sao người Senegal thi đấu ấn tượng chẳng kém Roberto Firmino.

    Hàng công The Kop xuất hiện biến chuyển tích cực với Diaz và trước Chelsea tại chung kết FA Cup, anh sẵn sàng cống hiến trận đấu nhiệt huyết, năng nổ khác. Diaz sẽ có cơ hội thể hiện lại sau trận chung kết League Cup kém duyên. Trong bối cảnh hàng thủ Chelsea liên tục mắc sai lầm, thể hiện sự lúng túng, ngôi sao người Colombia có thể mang lại sự khác biệt bên cánh trái.

    Liverpool rõ ràng đang sở hữu thứ vũ khí hạ sát Chelsea. Không phải Mane hay Salah, Diaz mới là nhân tố được mong chờ nhiều nhất.
     

Chia sẻ trang này