News 388: Tin mới nhất bóng đá trưa 19/1: Messi chơi không đẹp ở The Best, Lewandowski nói gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 20/1/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 19/1: Lewandowski lên tiếng khi biết Messi không bỏ phiếu cho mình vào top 3 FIFA The Best.
    Messi chơi không "đẹp" ở The Best, Lewandowski nói gì?

    Mới đây, Messi đã vấp phải nhiều tranh cãi khi không bỏ phiếu cho Lewandowski trong cuộc đua FIFA The Best. Cụ thể, với tư cách đội trưởng ĐT Argentina, M30 gạch tên cả Lewandowski để dành 3 lá phiếu bầu cho Neymar, Mbappe, Benzema.

    Về phía Lewandowski, với tư cách đội trưởng ĐT Ba Lan, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich dành 3 lá phiếu bầu cho Jorginho, Messi, Ronaldo và chung cuộc, anh là người giành chiến thắng. Đáng nói hơn, Messi từng dành nhiều lời ca ngợi Lewandowski sau khi vượt qua đối thủ ở cuộc đua Quả bóng vàng cuối năm 2021.

    Trên Goal, Lewandowski khẳng định anh tôn trọng quyết định của đồng nghiệp: "Những phát ngôn của Messi rất ý nghĩa. Về sự lựa chọn của anh ấy tại The Best, tôi không thể can thiệp. Tôi không làm gì sai để Messi phải giận tôi. Tôi hy vọng mọi thứ đều ổn. Đó là lựa chọn của anh ấy, tôi phải tôn trọng và không cần phải nói bất cứ điều gì tiêu cực hay nổi khùng".

    "Bom xịt" Werner ngạc nhiên vì được fan Chelsea ủng hộ

    Chia sẻ với Sky Sports Germany, Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy ngạc nhiên khi nhận được nhiều sự yên mến từ cổ động viên Chelsea bất chấp bản thân không đạt phong độ tốt:

    "Đôi lúc tôi không hiểu vì sao CĐV Chelsea lại ủng hộ mình đến vậy. Tôi là tiền đạo, có nhiệm vụ ghi bàn nhưng thường xuyên bỏ lỡ cơ hội. Sự ủng hộ của họ giúp tôi mạnh mẽ hơn sau thời gian khó khăn".

    Arsenal đón tin vui từ Odegaard trước đại chiến Liverpool

    Theo Daily Mail, tiền vệ Martin Odegaard đã hoàn toàn bình phục sau vài ngày điều trị Covid-19, thậm chí có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về League Cup giữa Arsenal và Liverpool (2h45, 21/1). Ngoài ra, một số ngôi sao khác như Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu, Bukayo Saka, Kieran Tierney hay Calum Chambers cũng có thể trở lại ở trận đấu này.

    Nữ trọng tài làm nên lịch sử ở cúp châu Phi

    Trọng tài người Rwanda, Salima Rhadia Mukansanga đã đi vào lịch sử khi trở thành nữ trọng tài đầu tiên bắt chính ở một trận đấu thuộc khuôn khổ cúp vô địch các quốc gia châu Phi (AFCON) khi điều hành trận đấu Zimbabwe - Guinea đêm qua. Không chỉ vậy, tổ trợ lí hỗ trợ bà Mukansanga cũng có 3 phụ nữ (2 trợ lí trọng tài và 1 thành viên tổ VAR).

    Pogba giúp phòng thay đồ MU ổn định

    Theo báo chí Anh, sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba được cho là vô cùng quan trọng với MU khi anh không những đóng góp về mặt chuyên môn, mà còn giúp cho "Quỷ đỏ" bình ổn phòng thay đồ. Tiếng nói của ngôi sao người Pháp tại MU là khá lớn và anh đang góp phần giúp các đồng đội gắn kết trở lại.

    Rangnick tuyên bố Martial không phải vấn đề ở MU

    HLV Ralf Rangnick vừa bất ngờ khẳng định tiền đạo Anthony Martial sẽ không phải vấn đề hiện tại mà ông cần chú tâm ở MU. Chiến lược gia người Đức tiết lộ Martial đã trở lại sân tập và sẵn sàng vào sân ở trận đấu tiếp theo của "Quỷ đỏ". Do đó, ông sẽ không còn bận tâm tới câu chuyện lùm xùm về tiền đạo người Pháp trong những ngày qua.

     

Chia sẻ trang này