News 388: Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 26/1/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/huong-dan-choi-ca-cuoc-ca-do-bong-da-online-tren-bong88-665.html

    Tuyển Việt Nam đã từng thua nhiều trận đấu, nhưng thất bại trước Thái Lan rất đau, lộ ra không ít vấn đề, và mấu chốt dường như nằm ở HLV Park Hang Seo.

    Tuyển Việt Nam thua Thái Lan toàn diện, chờ vào may mắn

    Người Thái chỉ ra nguyên nhân thắng Việt Nam

    HLV Indonesia 'bênh' Việt Nam, VFF kiến nghị chấn chỉnh trọng tài

    1. Đành rằng trong thất bại trước người Thái, trọng tài chính đến từ Qatar đã bỏ qua nhiều tình huống gây tranh cãi, hoặc 11m rõ “như ban ngày” trong pha bóng cuối trận mà lẽ ra tuyển Việt Nam được hưởng.

    Nếu công bằng và có bàn thắng, mọi thứ có lẽ dễ thở hơn với tuyển Việt Nam ở trận lượt về thay vì đối mặt với nguy cơ trở thành cựu vương rất cao vì thua trước 2 bàn cách biệt.

    Thuyền trưởng tuyển Việt Nam hay người hâm mộ không sai khi chê trách trọng tài, nhưng lại quên rằng cầu thủ hay HLV mới là nhân tố chính quyết định chuyện thắng bại, thay vì sức ép bên ngoài.

    Thực tế, tuyển Việt Nam từng bị trọng tài nặng tay như ở vòng loại World Cup 2022, từng đối mặt với chảo lửa Bukit Jalil hừng hực năm 2018... nhưng vẫn chơi tốt, thì mới thấy rằng nếu đội bóng của thầy Park ổn, mạnh mẽ chẳng có điều gì ngăn được chiến thắng.

    2. Thất bại trước Thái Lan không chỉ có lỗi của Hồng Duy, hay do Thái Lan “già rơ” và hay hơn mà còn đến từ những tính toán sai lầm của HLV Park Hang Seo.

    Nói rõ ra rằng cả hiệp 1, ngoài chuyện các cầu thủ căng cứng về tâm lý không đá đúng năng lực, bản thân HLV Park Hang Seo cũng rất sai khi cho đội nhà chơi một cách không rõ ràng.

    Chơi tấn công phủ đầu thì không phải, khi Công Phượng lẫn Văn Toàn đứng quá xa nhau, đồng thời cũng bị đẩy khỏi vòng 16m50, phải lùi sâu tìm hay nhận bóng, cùng lúc 3 tiền vệ phía sau loay hoay đánh chặn.

    Còn nói tuyển Việt Nam đá phòng ngự, tấn công nhanh cũng sai khi nhiều pha chuyển đổi trạng thái không thể tìm người hợp lý mà chuyền bóng, vì vậy đành phải phất dài lên như một giải pháp an toàn.

    Bàn thua đầu tiên đương nhiên Hồng Duy có lỗi, nhưng mọi thứ bắt nguồn từ việc cả 3 trung vệ cùng lên tham gia pha đá phạt góc, sau đó không kịp về để Thái Lan phản công và có bàn thắng.

    Khó hiểu ở chỗ, trong thời điểm chưa cần phải dốc hết lực tìm kiếm bàn thắng, các trung vệ lên tham gia tấn công như khi đá với Lào, Campuchia... HLV Park Hang Seo không điều chỉnh, nhắc nhở thì rõ ràng lỗi thuộc về ông thầy người Hàn Quốc chứ khó phải ai khác.

    3. Những gì đem lại cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo xứng đáng được vinh danh. Nhưng sau 4 năm, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng bắt đầu khác đi khá nhiều.

    Ông thầy người Hàn bắt đầu than thở, đổ lỗi nhiều hơn cho các yếu tố ngoại cảnh, một điều hiếm khi nào xảy ra thời điểm đầu mới đến làm việc ở Việt Nam.

     

Chia sẻ trang này