News 388: V-League 2022: ‘Bão ở đáy sông’

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 8/8/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html
    Trong hai cặp đấu cuối vòng 11 V-League 2022 vào hôm nay, nóng nhất là cuộc chạm trán lúc 18 giờ trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và CLB TP.HCM, cả hai đội đều khát thắng nhằm đào thoát khỏi vị trí đèn đỏ.

    Đổi nhà tài trợ, có thêm quỹ tài chính kha khá để mua sắm cầu thủ, CLB Nam Định (NĐ) không bị coi nghèo nhất V-League nữa. Nhưng sự ổn định về lối chơi vẫn là thứ mà đội bóng thành Nam đang đi tìm khi đến giờ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.

    Cũng vì mua sắm ồ ạt nhưng chất lượng cầu thủ lại có vấn đề nên NĐ lại cho ra đi một loạt và đưa về một vài gương mặt có cả rất mới như tiền đạo Yevhen hoặc không hề xa lạ như Fagan. Sự xáo trộn nhân sự này đã khiến NĐ bị bất ổn nghiêm trọng nên mới có vỏn vẹn 1 trận thắng, trong khi có tới 4 trận hòa và 4 trận thua, hiện đứng vị trí áp chót (12), chỉ trên duy nhất đội Sài Gòn và nguy cơ rớt hạng đang hiển hiện dù chặng đường của mùa giải vẫn còn khá dài.

    Còn CLB TP.HCM, qua lăng kính của bình luận viên Vũ Quang Huy: “Tôi vẫn đánh giá cao HLV Trần Minh Chiến. Cựu danh thủ của bóng đá VN kém may mắn ở mùa này khi nhiều cầu thủ bị dính chấn thương, ngoại binh phong độ thất thường. Tạm đứng ngay phía trên NĐ, đội bóng này đang rơi vào thế rất chênh vênh. Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự chênh vênh ấy là do lãnh đạo CLB chưa tạo cho cầu thủ sự bình an về chuyện tiền nong. Khi tâm lý còn bất ổn, cái đầu còn nặng nề thì đôi chân chưa thể “ngoan” như ý muốn. Chuyến làm khách của ông Chiến và học trò trận này quá gian nan, đúng kiểu bão ở đáy sông. Cuộc chiến trụ hạng sẽ trở nên thật sự gay cấn. Do vậy tôi dự báo tỷ số 2-1 nghiêng về đội NĐ”.

    Hà Nội FC bay cao trên đỉnh

    Tham vọng vô địch V-League mùa này của Hà Nội FC càng được thổi bùng khi họ đánh bại chủ nhà Bình Định với tỷ số 1-0 ở vòng 11 chiều qua để xây chắc ngôi đầu bảng với 23 điểm, bỏ lại đội xếp sau đến 4 điểm.

    Với đội hình giàu kinh nghiệm và đang có phong độ tốt, đội bóng thủ đô chơi lấn lướt từ đầu. Bàn thắng duy nhất đầy nhạy cảm và tinh tế của Tuấn Hải giúp anh trở thành nhân tố không thể thiếu được trên hàng công của Hà Nội FC. HLV Park Hang-seo chứng kiến trận đấu sẽ hài lòng nếu Hải cứ có duyên ghi bàn như thế, chẳng lý gì ông không tiếp tục gọi anh vào tuyển VN. Ông Park còn vui vì Văn Hậu đã gần như tìm lại phong độ đỉnh cao của chính mình. Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (vào sân từ ghế dự bị) cũng chơi rất ổn. Dù Bình Định thất trận nhưng xét về mặt cá nhân, Hồ Tấn Tài cũng có màn thể hiện không quá tồi.

    Theo kế hoạch dự kiến, ông Park sẽ dự khán sân Hàng Đẫy vào ngày 14.8, khi Hà Nội FC tiếp HAGL - trận đấu được xem như chung kết sớm của lượt đi.

    Còn ở giải hạng nhất, Cần Thơ thắng đậm Huế 3-0, Khánh Hòa lên đầu bảng khi thắng Bình Phước 1-0, Phù Đổng hòa Long An 1-1. Chiều nay là trận tâm điểm giữa Phố Hiến và Bà Rịa-Vũng Tàu.
     

Chia sẻ trang này