News 388: "Vua giang hồ" Fury 2m06 chạm mặt "Thần Thor" Iceland, bỗng thành kẻ yếu

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi tiensinh4040, 23/1/22.

  1. tiensinh4040

    tiensinh4040 Member
    16/23

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/tro-giup/...oc-xau-ca-cuoc-tong-hop-trong-bong88-571.html

    (Tin thể thao, tin võ thuật) Đứng trước "Thần Thor" Iceland, "Vua giang hồ" Boxing trở nên nhỏ bé lạ kì.
    "Vua giang hồ" Boxing Tyson Fury đang là nhà vô địch hạng nặng sở hữu tài năng và thể hình tốt nhất thế giới. Tyson sở hữu chiều cao 2m06, nặng hơn 120 kg, thường vượt trội khi đứng cạnh các đối thủ, nhưng anh trở nên bé nhỏ lạ kì khi chạm mặt Hafþor Bjornsson, lực sĩ, võ sĩ người Iceland.

    Cặp đôi lực sĩ, võ sĩ mới đây có lần chạm mặt nhau, họ tỏ ra thân thiện và có thể hợp tác trong tương lai. Xét về ngoại hình "Thần Thor" cũng cao 2m06, nhưng có cân nặng và cơ bắp đồ sộ hơn hẳn so với Fury. Còn về kĩ năng Boxing, Bjornsson không thể so sánh với "Vua giang hồ" người Anh.

    Dù thân hình ục ịch, song kĩ năng Boxing của Fury rất hoàn hảo, hơn nữa thể lực của tay đấm 33 tuổi rất tốt, nó được ví như năng lượng mặt trời, luôn luôn dồi dào.

    Đấu Fury là câu chuyện không tưởng với Bjornsson, nhưng thuê "Vua giang hồ" làm HLV Boxing là một ý tưởng rất tốt. Có thể Fury sẽ trở thành HLV Boxing cho "Thần Thor" Iceland trước trận đấu vào tháng 3/2022.

    Dự kiến "Thần Thor" 2m06 sẽ đụng độ với lực sĩ Eddie Hall (Anh) vào tháng 3 năm tới. Trước đó cặp đôi dự định thi đấu trong năm 2021, tuy nhiên màn so tài không thể diễn ra vì Hall dính chấn thương.

    Người thay thế cho Hall là Devon Larratt (Canada) đã bị "Thần Thor" knock-out ngay hiệp đầu tiên trận đấu diễn ra vào tháng 9/2021.

    Nếu "bái" Fury làm thầy, khả năng Boxing của "Thần Thor" chắc chắn sẽ được nâng lên một cao mới, cũng không loại trừ khả năng Bjornsson sẽ quay lại thách đấu "bạn đồng niên" Tyson Fury (cùng sinh năm 1988) trong tương lai.

     

Chia sẻ trang này