News Truoctrandau: 5 bến đỗ lý tưởng cho Pochettino sau án sa thải đột ngột

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 7/1/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Dù bị Tottenham trảm một cách phũ phàng nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định, HLV Pochettino hoàn toàn có thể tìm cho mình bến đỗ khác danh giá và hấp dẫn hơn nhiều.

    Còn quá sớm để nói về việc Man Utd sa thải Ole Solskjaer, nhưng sau những gì xảy ra thì khả năng này là không nhỏ. Pochettino từ lâu đã được xem như mục tiêu số 1 của Man Utd. Mùa trước, sau khi sa thải Mourinho, Quỷ đỏ từng có ý định chiêu mộ Pochettino nhưng bất thành.

    Tờ báo uy tín BBC cho biết Mourinho đã được liên hệ và đang dẫn đầu danh sách mà Tottenham chọn để ngồi vào ghế nóng thay Pochettino.

    Có vẻ những gì Man Utd thiếu thì Pochettino có: một đường lối phát triển đúng đắn và lối chơi tấn công đẹp mắt. Ngược lại, những gì Pochettino cần thì Man Utd thừa thãi: tiền bạc để chiêu mộ các ngôi sao. Vụ này bây giờ đang đúng người, đúng chỗ nhưng còn phải chờ thời điểm.

    Tương tự Man Utd, Real cũng là đội bóng thừa danh tiếng và thừa tiền. Ngoài ra, họ cũng chưa có phong độ ổn định trong nhiệm kỳ hai của HLV Zidane. Trong trường hợp nhà cầm quân người Pháp thất bại ở mùa giải này, khả năng Pochettino được nhắm đến là rất cao.

    Xem thêm: Bóng đá kèo quốc tế ngày 07/01/2020
    Tháng trước, có tin đồn Zidane thậm chí sẽ bị sa thải nếu không giúp Real vượt qua vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Pochettino từng thổ lộ rằng việc quay lại làm huấn luyện viên ở Tây Ban Nha là điều rất đáng cân nhắc. Trước khi sang Anh, nhà cầm quân người Argentina từng dẫn dắt Espanyol.

    Đội bóng nước Pháp đang chơi tốt ở Ligue 1 và Champions League. Nhưng nếu thành tích ở Champions League không được cải thiện, HLV Thomas Tuchel vẫn có nguy cơ cao bị sa thải.

    Ở Paris, chưa lãnh đạo nào của PSG quên được trận thua muối mặt trước Man Utd tại Champions League mùa trước. Do đó, thách thức của Tuchel là phải đưa PSG tiến sâu hơn ở đấu trường này. PSG những năm qua vẫn tìm kiếm một nhà cầm quân thực sự đẳng cấp và Pochettino chắc chắn là ứng viên sáng giá.

    Đây là bến đỗ lý tưởng nhất cho Pochettino thời điểm này, nếu ông không có ý định nghỉ ngơi dài hạn. Bayern vừa sa thải Niko Kovac và đang sử dụng HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick. 'Hùm xám' chắc chắn sẽ tìm một nhà cầm quân kinh nghiệm và đẳng cấp hơn. Dĩ nhiên, Pochettino chẳng kém ai nếu đặt lên bàn cân.

    Dẫn dắt đội tuyển quê hương có thể không phải mục tiêu của Pochettino ở giai đoạn này của sự nghiệp. Nhưng nếu LĐBĐ Argentina mở lời thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Viễn cảnh làm thầy của những siêu sao thượng hạng như Aguero và Messi đủ hấp dẫn với bất kỳ ai, đặc biệt là một người Argentina như Pochettino.
     

Chia sẻ trang này