News Truoctrandau: Braithwaite lập cú đúp, Barcelona thắng tưng bừng ngày mở màn La Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 27/9/21.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Cú đúp của Braithwaite, cùng các bàn thắng từ Gerard Pique, Sergi Roberto đã giúp Barcelona thắng Sociedad 4-2 trên sân Nou Camp ở vòng mở màn La Liga năm nay.

    Barcelona bước vào La Liga với nhiều nỗi lo khi ngôi sao số một Lionel Messi đã sang PSG. HLV Koeman còn đón nhận tin sốc khi Sergio Aguero chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu hai tháng.

    Xem thêm: Bóng đá kèo quốc tế ngày 27/09/2021

    Mặc dù vậy, Barcelona vẫn không hề khủng hoảng và họ chơi tưng bừng khi đối đầu Sociedad ở Nou Camp. Kết thúc hiệp một, CLB xứ Catalonia dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Pique và Braithwaite.

    Sang hiệp hai, Braithwaite hoàn tất cú đúp giúp Los Blaugrana dẫn 3-0. Tuy nhiên Sociedad đã vùng lên dữ dội và họ liên tiếp ghi được hai bàn thắng nhờ công Julen Lobete và Mikel Oyarzabal.

    Đến cuối trận, Sergi Roberto ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 4-2 chung cuộc cho Barcelona. Kết quả này giúp HLV Koeman cảm thấy tự tin về hành trình chinh phục ngôi vô địch La Liga năm nay của Barcelona.

    Barcelona tung ra sân đội hình mạnh nhất với hàng công gồm Braithwaite, Depay và Griezmann. Ba tiền vệ được HLV Koeman sắp xếp ở giữa sân gồm Busquets, De Jong và Pedri.

    Tân binh Memphis Depay đã có một ngày thi đấu đầy năng nổ và suýt nữa đã giúp cho người đồng đội trên hàng tấn công là Antoine Griezmann mở tỷ số ở phút 12. Rất tiếc là trong tình huống này, Griezmann lại đánh đầu dội xà ngang sau quả tạt của tiền đạo Hà Lan.

    7 phút sau, Depay tiếp tục ghi dấu ấn khi thực hiện quả đá phạt tạo điều kiện cho trung vệ Pique làm tung lưới Sociedad với cú dứt điểm bằng đầu chính xác. Pique chính là cầu thủ chấp nhận giảm lương để Barca có thể đăng ký ba tân bình cho mùa giải mới.

    Trong một ngày mà hàng thủ Sociedad chống bóng bổng cực kém, họ phải nhận thêm bàn thua thứ hai ngay trước khi hiệp một kết thúc cũng từ một pha tấn công kiểu tạt cánh đánh đầu truyền thống.

    Đồng hương người Hà Lan của Depay là De Jong thực hiện quả treo bóng từ cánh phải để tiền đạo Braithwaite đánh đầu hạ thủ thành Remiro, giúp Barcelona dẫn 2-0 và đó là kết quả của hiệp một.
     

Chia sẻ trang này