News Truoctrandau: Các trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup sẽ bị tạm dừng ngay lập tức, nếu…

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 21/1/22.

  1. five88

    five88 Member
    16/23

    Xem thêm: Kèo Esport

    Ngày 5.12, nước chủ nhà Singapore đã có thông báo quan trọng gửi đội tuyển Việt Nam, liên quan đến công tác tổ chức AFF Cup 2020.

    Ban tổ chức AFF Cup 2020 giải thích rõ lý do tại sao tuyển Việt Nam không được tập làm quen sân Bishan, sân thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng bảng AFF Cup 2020.

    Ban tổ chức cho hay, thời điểm này đang là mùa mưa ở Singapore, do vậy để đảm bảo chất lượng mặt sân cho các trận đấu tại AFF Cup 2020, Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ tất cả các buổi tập làm quen sân của các đội tuyển, thông thường diễn ra vào ngày trước ngày thi đấu.

    Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 5.12, đội tuyển Việt Nam đã liên hệ với Ban tổ chức để được phép đến xem mặt sân (không tập).

    Cũng theo thông báo của Ban tổ chức, các cơn mưa tại Singapore có thể kèm theo sấm, sét. Do vậy, trong trường hợp thi đấu dưới mưa và có hiện tượng sấm sét, Ban tổ chức sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu cho đến khi đủ điều kiện an toàn thì mới cho phép tiếp tục thi đấu trở lại. Các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup (gồm trận gặp Lào ngày 6.12, gặp Malaysia ngày 12.12, gặp Indonesia ngày 15.12, gặp Campuchia ngày 19.12) nếu gặp hiện tượng sấm sét kèm mưa, sẽ bị tạm dừng ngay lập tức và chỉ khi điều kiện thời tiết thuận lợi trở lại, giám sát trận đấu mới đồng ý cho cầu thủ hai đội thi đấu tiếp.

    Cũng trong ngày 5.12, đội tuyển Việt Nam nhận được thông tin 2 đội tuyển dự AFF Cup 2020 có trường hợp F0, trong đó 1 cầu thủ của đội Myanmar và 2 cầu thủ của đội Malaysia (là đội ở chung khách sạn với Việt Nam). Các cầu thủ này đã được cách ly ngay sau khi có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, tuyển Việt Nam và các đội khác vẫn thực hiện quy trình bóng bóng khép kín hoàn toàn, thậm chí còn không được bước ra sảnh khách sạn, trừ lúc đi tập.

     

Chia sẻ trang này