News Truoctrandau: “Chelsea và West Ham từng muốn có Gabigol nhưng…”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 24/10/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Mặc dù thi đấu không thành công ở Inter Milan nhưng tiền đạo người Brazil vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi.

    Mùa hè năm 2016, Gabriel Barbosa gia nhập Inter Milan. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng tiền đạo người Brazil đã gặp khó khăn trong việc hòa nhập và không thể cạnh tranh với Mauro Icardi. Vậy nên, chỉ sau 1 mùa giải, Gabigol đã trở thành “người thừa” của Nerazzurri. Anh liên tục bị gửi đến Benfica, Santos và Flamengo theo dạng cho mượn.

    Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã 3 lần cử các tuyển trạch viên của mình theo dõi Dembele thi đấu trong 6 tháng qua, và những báo cáo về chân sút này là vô cùng tích cực. Ngoài ra, Man United cũng không muốn ký hợp đồng dài hạn với Ighalo, bởi họ muốn tìm kiếm một tiền đạo trẻ hơn để chuẩn bị cho tương lai dài hạn, điển hình như Dembele.

    Trong thời gian tới, nhân sự ở khu vực này nhiều khả năng sẽ xuất hiện sự thay đổi. Mấy ngày qua truyền thông đồng loạt xác nhận Leroy Sane đã đồng ý ký giao kèo 5 năm với "Hùm xám". Mức phí chuyển nhượng là yếu tố cuối cùng để thương vụ này được hoàn tất. Và chính thông tin này đang ảnh hưởng đến suy nghĩ của Coman.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Cựu cầu thủ Juventus hiện muốn được thi đấu ở vị trí chạy cánh trái, vị trí ưa thích của Sane. Nếu Sane cập bến Allianz Arena, điều đó sẽ khiến Coman lo ngại. Nắm bắt được tình hình, các đại gia châu Âu đang có động thái để mắt.

    Tuy nhiên, khi trở về quê nhà Brazil, Gabigol đã tỏa sáng rực rỡ. Trong màu áo Santos và Flamengo, anh đã ghi được 70 bàn thắng sau 112 trận. Tháng 1/2020, Flamengo quyết định mua đứt chàng trai 23 tuổi với giá 17 triệu euro. Ngoài ra, Inter Milan cũng sẽ nhận được 20% số tiền chuyển nhượng nếu Urubu bán tiền đạo người Brazil trong tương lai.

    Mới đây, ông Junior Pedroso, người đại diện của Gabriel Barbosa, đã tiết lộ những chi tiết thú vị xoay quanh việc chàng trai 23 tuổi quyết định kí vào bản hợp đồng dài hạn với Flamengo. Trả lời phỏng vấn trên kênh Youtube “Canal do Nicola”, ông cho biết:

    · Chuyển sang Inter Milan, Eriksen nói lời phũ phàng với Tottenham
    · Người đại diện lên tiếng, tương lai cựu thủ quân Inter Milan dần sáng tỏ

    “Gabriel rất tuyệt vời. Cậu ấy đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn. West Ham và 2 đội bóng ở Đức đã đưa ra lời đề nghị với Gabriel. Chúng tôi cũng đã thương lượng với Chelsea và một số CLB khác. Tuy nhiên, với những dự án chúng tôi nhận được trong tháng 1, Flamengo là điểm đến thích hợp nhất để cậu ấy tiếp tục phát triển sự nghiệp.”
     

Chia sẻ trang này