News Truoctrandau: Chuyển nhượng 18/9: Thiago gia nhập Liverpool; Ronaldo có đối tác mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 23/9/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Điểm qua tình hình chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 18/9.

    Liverpool chốt sổ Thiago

    Thiago sẽ kí hợp đồng đến tháng 6/2024 tại Liverpool. The Kop cuối cùng đã chịu trả 30 triệu euro như mong muốn ban đầu của Bayern. Thương vụ sẽ sớm được công bố.

    Dzeko sắp đến Juventus

    Bà đầm già đã đạt thoả thuận chiêu mộ Dzeko với giá 15 triệu euro với bản hợp đồng 2 năm.

    Xem thêm: Bóng đá kèo quốc tế ngày 23/09/2020
    Suarez muốn nhận tiền bồi thường mới ra đi

    Barca rất muốn sớm chia tay Luis Suarez nhưng cầu thủ người Uruguay cương quyết muốn nhận 14 triệu euro phần lương còn lại của anh tại Camp Nou trước khi rời đi. Nếu không đến Juventus, Suarez có thể cập bến Atletico Madrid. Bán được Suarez, Barca sẽ lập tức đem về Memphis Depay từ Lyon.

    Juventus bỏ tiền để thanh lý Higuain

    Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải đền bù 9,3 triệu euro tiền lương cho Higuain trong năm còn lại của hợp đồng. Tính cả giá trị của tiền đạo người Argentina, Juventus sẽ chịu tổn thất khoảng 18,3 triệu euro.

    Bale sắp bay sang London

    Real chấp thuận chia sẻ gánh nặng tiền lương với Tottenham vì Bale. Ngôi sao này chuẩn bị kiểm tra y tế tại Ldonon và sẽ thi đấu theo thời hạn 1 năm tại Spurs. HLV Jose Mourinho đồng ý xúc tiến thương vụ này.

    Tottenham nhắm cựu sao Liverpool

    Sau khi sắp hoàn tất chiêu mộ bộ đôi Bale và Sergio Reguilon từ Real, Spurs tiếp tục cho phép Mourinho bổ sung thêm một cái tên nữa. Lần này mục tiêu được Người đặc biệt nhắm đến là tiền đạo Danny Ings của Southampton.

    Bayern đàm phán mua sao Ajax

    Hùm xám đã liên hệ để hỏi mua Sergiño Dest của Ajax trong mùa hè này. CLB Hà Lan đòi 25 triệu euro, tuy nhiên Bayern chỉ muốn chi 15 triệu euro. Barca cũng đã nhập cuộc cho thương vụ này.

    Chelsea chia tay người thừa

    Hậu vệ Zappacosta đã đồng ý gia nhập Genoa ở mùa hè này theo dạng cho mượn một năm. Trong nay mai Zappacosta sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

    Cầu thủ 17 tuổi phá kỉ lục ở Bayern

    Jamal Musiala, tiền vệ công người Anh, đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bayern Munich ghi bàn ở Bundesliga. Đó là pha lập công vào lưới Schalke.

    HLV Koeman ưu ái Coutinho

    Cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan ám chỉ ông sẽ cho Coutinho những gì anh cần để trở thành cầu thủ quan trọng của Barca mùa tới.

    Real gạch tên Bale khỏi kế hoạch

    Gareth Bale chưa chính thức rời Real Madrid. Tuy nhiên cầu thủ này đã bị gạch tên khỏi đội hình Los Blancos. Số 11 của Bale được chuyển cho Marco Asensio.
     

Chia sẻ trang này