News Truoctrandau: Cổ động viên bị bắn khi xuống đường ăn mừng chức vô địch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 29/12/19.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Một CĐV bóng đá đã bị bắn chết tại Montevideo vào Chủ nhật vừa qua, trong khi xuống đường ăn mừng chức vô địch Uruguay của CLB Nacional.
    Truyền thông Uruguay đưa tin, hôm Chủ nhật vừa qua, hơn 500 cổ động viên của Nacional đã xuống đường ăn mừng chức vô địch. Câu lạc bộ này đã đả bại Penarol với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành ngôi vương giải VĐQG Uruguay 2019. Tuy nhiên, niềm vui ăn mừng không trọn vẹn khi có một người hâm mộ bị thiệt mạng. Theo báo chí địa phương, CĐV này bị bắn trên đường phố gần thủ đô Montevideo, giữa đám đông đang ăn mừng chiến thắng. Một CĐV khác bị trúng đạn vào cánh tay, phải nhờ bác sĩ sơ cứu. Truyền thông địa phương cho biết CĐV bị bắn chết mới 24 tuổi.

    Xem thêm: Nhan dinh Euro 2020

    Trên mạng xã hội Twitter, CLB Nacional đã lên án kịch liệt hành động mang tính khủng bố này. "Nacional lên án hành động bạo lực này, một vụ giết người vô lý đã diễn ra trong bóng đá Uruguay. CLB kêu gọi toàn thể CĐV bình tĩnh và có trách nhiệm với sự đau buồn này. Đây đã không còn là dịp để ăn mừng nữa, CLB Nacional sẽ ở cạnh gia đình nạn nhân."

    Năm 2016, khi họ đang ăn mừng trong dịp kỷ niệm 125 năm của Penarol, một CĐV của Penarol thiệt mạng vì bị CĐV của Nacional bắn, vài người khác bị thương. Penarol cũng lên án khi CĐV 24 tuổi của Nacional qua đời.

    “Penarol lên án khi một CĐV Nacional bị bắn chết và một người khác bị thương trong tối nay. Mong rằng cá nhân, hoặc nhiều người có trách nhiệm trong vụ này được xác định và chịu tội”, phát ngôn viên của CLB Penarol cho hay.
     

Chia sẻ trang này