News Truoctrandau: Đồng đội Ronaldo nhờ 'chị Google' để tìm ảnh vợ ngày Valentine

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 2/3/21.

  1. five88

    five88 Member
    16/23

    Tiền vệ Blaise Matuidi đã gặp phen dở khóc dở cười khi phải nhờ Google để tìm ảnh vợ chồng chụp chung để đăng vào ngày Valentine.

    Matuidi từng là nhà vô địch World Cup và giành nhiều danh hiệu quốc nội tại Pháp và Ý. Anh chàng này cũng từng sát cánh với Cristiano Ronaldo và hiện thi đấu cho đội của ông bầu David Beckham, Inter Miami.

    Nhân ngày Valentine, Matuidi tình đăng ảnh vợ chồng lên mạng để hâm nóng tình cảm. Dù gì anh cũng là cầu thủ và thường thi đấu vào cuối tuần, đâu có thời gian cho vợ con nhiều như người ta.

    Tuy nhiên, Matuidi đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi không tìm thấy tấm ảnh nào chụp chung cùng vợ trong điện thoại. Thế là anh phải nhờ đến "chị Google".

    Matuidi vào Google và gõ "vợ Matuidi", sau đó trang này đã cho anh tấm ảnh chụp chung hai vợ chồng tại một sự kiện. Thế là Matuidi tải về máy và đăng lên mạng tỉnh queo.

    Xem thêm: Top 10 những sự kiện nóng trong bóng đá

    Thực ra đây là câu chuyện đã xảy ra vào năm 2017. Bài đăng của Matuidi khiến nhiều CĐV thích thú và lao vào châm chọc cho đến tận ngày nay.

    Matuidi cũng giải thích rằng "điện thoại của anh mới mua nên không có ảnh chụp chung nào cả." Do đó bất đắc dĩ lắm mới phải cậy nhờ 'chị Google' giúp sức.

    Matuidi và vợ Isabelle có mối tình đẹp từ khi cả hai còn là thiếu niên. Nhà vô địch World Cup 2018 kết hôn vào năm 2016. Anh chàng tỏ tình với Isabelle khi cùng nhau đến rạp xem phim Star War. Cả hai có với nhau 3 mặt con.

    Matuidi là cầu thủ và thi đấu bền bỉ qua từng tuần, còn Isabelle là một nhà vật lý trị liệu, là chuyên gia trong lĩnh vực nắn xương.

    Được biết ngoài việc làm HLV cho thoả đam mê, Torres đã mở 3 phòng gym lớn tại thủ đô Madrid. Đó có vẻ là lý do Torres say mê tập thể hình để làm đại diện hình ảnh cho phòng gym của mình.

    Thống kê sau trận cho thấy Lingard là một trong những cầu thủ hiệu quả nhất trên hàng công West Ham. Anh sút 5 lần trong cả trận, trong đó 4 lần trúng đích, đồng thời rê bóng thành công 3 lần.

    Trong đội hình tiêu biểu của đài BBC sau vòng vừa qua, Lingard tiếp tục xuất hiện bên cạnh những Bruno Fernandes, Aubameyang hay Gundogan. Lingard như con chim sổ lồng, sẵn sàng bay đi mọi nơi sau quãng thời gian bị 'nhốt' tại MU.

    Bầu không khí tại West Ham đang cực kì thoải mái, góp công lớn không ai khác ngoài Lingardinho. Hào quang của Lingard đang chiếu sáng West Ham, biến họ thành ứng viên nặng kí cho suất dự cúp châu Âu mùa sau.
     

Chia sẻ trang này