News Truoctrandau: HLV Heerenveen: Đó là điều sai lầm khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 5/12/20.

  1. five88

    five88 Member
    16/23

    HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã chỉ ra 1 sai lầm khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

    Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang trở nên rất bấp bênh. HLV Johnny Jansen trong suốt hơn 7 tháng của mùa giải vẫn chưa có kế hoạch sử dụng hậu vệ người Việt Nam. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận của SC Heerenveen.

    Theo như bản hợp đồng đầu tiên, bầu Đức sẽ cho Công Phượng khoác áo CLB TPHCM nửa mùa giải 2020 (dự kiến hết tháng 6) mà thôi. Thế nhưng, do V-League không thể đá vì dịch cúm Covid-19 khiến ông chủ đội bóng phố Núi thay đổi quyết định.

    Và như thông tin mới nhất, Công Phượng được bầu Đức cho tiếp tục khoác áo đội bóng do thầy cũ Chung Hae Seong tới hết mùa giải 2020 để giúp CLB TPHCM chơi tốt ở cả V- eague lẫn AFC Cup (nếu giải đấu này quay trở lại).

    Xem thêm: Tin tuc bong da 24h

    Quyết định này của bầu Đức đương nhiên hợp tình, hợp lý khi thực hiện xong lời hứa “trợ lực” cho CLB TPHCM một cách tối đa nhằm kéo khán giả đến sân Thống Nhất, cũng như nâng tầm về chuyên môn...

    Dịch cúm Covid-19 tại Việt Nam vào lúc này đang được khống chế một cách tốt nhất, và những hoạt động thiết yếu thường nhật cũng dần trở lại. Nhưng mọi thứ vẫn cần thận trọng như Chính phủ khuyến cáo thì bóng đá khi nào trở lại xem ra chưa đến lượt... VPF được quyết.

    Các đội bóng, cầu thủ, người hâm mộ, HLV Park Hang Seo, truyền thông... thực sự chờ bóng đá lăn trở lại chẳng kém gì VPF nhưng nếu chưa an toàn một cách cao nhất thì BTC V-League đương nhiên phải tính toán kỹ lưỡng.

    Và quan trọng hơn khi chưa thể chắc chắn lịch thi đấu hay phương án tổ chức... VPF đừng khiến các đội bóng hoang mang, thấp thỏm. Nhiều giải đấu khác từ cấp châu lục đến Thai-League, Malaysia Super League... còn hoãn rất lâu nữa, thì V-League có gì mà phải gấp?

    Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã chỉ ra sai lầm trong thương vụ mượn Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội: "Thẳng thắn nhận định, có lẽ chúng tôi chưa đánh giá được hết những khó khăn Văn Hậu phải đương đầu khi chuyển từ môi trường bóng đá Việt Nam sang châu Âu. Có lẽ đây là lỗi của SC Heerenveen. Nhưng dù phải đi con đường dài hơn thì nó vẫn chỉ là con đường. Cậu ấy đang tiến gần đến vị trí trong đội hình. Văn Hậu đang đi đúng hướng.

    · Thất sủng ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn được các CLB châu Âu "thả thính"
    · "Đoàn Văn Hậu thật sự chưa đủ trình để chơi tại Hà Lan"

    Có lẽ chúng tôi nên để cầu thủ như vậy có thời gian chuẩn bị. Khi Văn Hậu đến đây, mùa giải mới đã bắt đầu. Kể cả với người tài năng như Văn Hậu, cậu ấy vẫn cần khoảng nửa năm để bắt nhịp và sẵn sàng. Mặt tích cực là Heerenveen đã có Văn Hậu vào tháng 6."

    Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang chờ để làm việc với SC Heerenveen về tương lai của Văn Hậu. Bởi lẽ, hợp đồng của hậu vệ gốc Thái Bình chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2020.

     

Chia sẻ trang này