News Truoctrandau: Lịch truyền hình trực tiếp lượt về vòng 1/8 Europa League đêm nay 13.5: Cạm bẫy c

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 12/6/21.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra đêm nay 13.5 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác tại đây.

    M.U là đại diện duy nhất của bóng đá Anh lận đận ở trời Âu. Đến thời điểm này, "Quỷ đỏ" bị thủ hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà phải vất vả tìm chiến thắng tại San Siro, nơi AC Milan thua 1 lần duy nhất trước M.U ở Champions League nhưng cách nay đã hơn 10 năm.

    Đây có thể là bài toán vừa dễ vừa khó cho HLV Solskjaer bởi M.U đã bất bại trong 11 lần xa nhà gần nhất trong khi Milan bất thắng trong 4 trận gần nhất. Vậy nên các vị khách nên hy vọng "người cũ" Ibrahimovic vắng để để M.U có thể làm nên chuyện trên đất Ý, tất nhiên với điều kiện HLV Pirlo tính toán sai lầm.

    Các đội bóng của Anh còn lại đều có kết quả đầy hứng khởi ở lượt đi nên nhiều khả năng sẽ lọt vào tứ kết gồm Tottenham, Arsenal.

    Tin hấp dẫn với người hâm mộ của Arsenal chính là sự trở lại của Aubameyang trên hàng công sau khi bị dày lên khán đài vì bị HLV Arteta kỷ luật cuối tuần trước. Đội trưởng của Arsenal rõ ràng chơi tốt hơn "người đóng thế" Alexandre Lacazette.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Không giống như người đồng nhiệm ở Arsenal, ông Pedro Martins không có bất kỳ mối lo ngại nào mới trước chuyến đi đến sân Emirates đêm nay. Tuy nhiên, HLV của Olympiacos thiếu tới 3 cầu thủ của đội một, đặc biệt là hàng thủ.

    Cũng giống như Arsenal, Olympiacos sẽ ra quân với sơ đồ 4-2-3-1 và với kiểu chiến thuật giống nhau này, họ sẽ gặp khó thật sự khi đối đầu với đội chủ nhà.

    - Arsenal đã thua cả hai trận sân nhà gần nhất trước Olympiacos, một ở Champions League 2015-2016, trận còn lại ở vòng 1/16 Europa League năm ngoái; Pháo thủ chưa bao giờ thua ba trận sân nhà liên tiếp trước một đối thủ nào tại các đấu trường châu Âu.

    - Olympiacos đã chơi 18 trận sân khách trước đối thủ của Anh tại các giải đấu châu Âu, thắng hai lần và hòa một lần (thua 15); một trong số hai chiến thắng đó là trước Arsenal.

    - Arsenal đã thua hai trong số 10 trận sân nhà trước các câu lạc bộ Hy Lạp ở giải đấu châu Âu (thắng 6 hòa 2), trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Olympiacos trong hai trận đấu gần đây nhất.

    - Arsenal đều giành vé đi tiếp từ 5 trong 6 trận đấu loại trực tiếp ở Europa League khi họ thắng trận lượt đi, thất bại duy nhất diễn ra ở mùa giải trước trước Olympiacos.

    - Aubameyang đã ghi bàn trong cả 3 trận sân nhà gần nhất của anh ấy ở châu Âu cho Arsenal, cầu thủ gần nhất ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp trên sân nhà là Robin van Persie.

     

Chia sẻ trang này