News Truoctrandau: Malaysia đấu với Indonesia: Người Mã hưởng lợi, người Thái lo tột độ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 25/12/19.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Malaysia sẽ "tọa sơn quan hồ đấu" khi Việt Nam và Thái Lan đối đầu trực tiếp với nhau. Nếu hạ Indonesia, Malaysia thậm chí có cơ hội vươn lên xếp thứ 2.

    Tuyển Malaysia bỗng sống dậy hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khi đánh bại Thái Lan giữa tuần trước. Giờ khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng chỉ là 1 điểm.

    Malaysia là đội có được lợi thế lớn nhất ở lượt trận này, khi họ chỉ phải gặp một Indonesia vừa trảm tướng và chưa có điểm nào ở bảng này.

    Luis Milla và Shin Tae-yong là những ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế nóng, nhưng hiện tuyển Indonesia chưa có dấu hiệu thay đổi tích cực nào cả.

    Xem thêm: 24h Bóng Đá - 25/12/2019
    Trong trận hòa 2-2 giữa Argentina và Uruguay đêm qua, hai ngôi sao sáng nhất là Messi và Cavani đã chốt kèo đấm nhau.

    Chỉ cần Thái Lan không thể thắng Việt Nam, còn Malaysia đánh bại Indonesia, thì đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sẽ vươn lên nhì bảng, vượt mặt cả Thái Lan và UAE.

    Thực ra thì nếu cứ đá hừng hực khí thế như khi gặp Thái Lan thì rõ ràng Indonesia không phải là đối thủ của Malaysia. Điều quan trọng là các cầu thủ áo vàng phải duy trì được sự ổn định và kết nối với nhau.

    Đội hình dự kiến Malaysia vs Indonesia:

    Malaysia: Khairul Azhan Khalid, Syahmi Safari, Mohd Aidil Zafuan, Shahrul Saad, La’Vere Corbin-Ong, Syamer Kutty Abba, Nor Azam Abdul Azih, Brendan Gan, Mohamadou Sumareh, Syafiq Ahmad, Safawi Rasid.

    Indonesia: Muhammad Ridho, Putu Gede, Otávio, Yanto Basna, Abduh Lestaluhu, Evan Dimas, Bayu Pradana, Riko Simanjuntak, Stefano Lilipaly, Saddil Ramdani, Beto.
     

Chia sẻ trang này