News Truoctrandau: Quang Hải không xứng đáng lọt vào top 3 QBV Việt Nam 2019?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 30/5/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Dù cho lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam đã trôi qua, nhưng các cuộc tranh luận, ý kiến trái chiều thì vẫn chưa kết thúc. Trong đó, đáng chú ý, nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng không chọn Quang Hải trở thành Quả bóng Bạc.

    Xem thêm: Nhận định kèo bóng rổ hôm nay ngày 30/05/2020



    Tối 26/5, tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Chủ nhân của các danh hiệu đều được xác định. Trong đó, top 3 hạng mục cầu thủ nam thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Kết quả, Đỗ Hùng Dũng trở thành người sở hữu giải Quả bóng Vàng, Nguyễn Quang Hải đạt Quả bóng Bạc, còn Quả bóng Đồng thuộc về Nguyễn Trọng Hoàng.

    Được quan tâm, nên cũng nhận lại nhiều tranh luận, ý kiến trái chiều hơn cả. Dư luận vẫn đang bàn tán, một số cho rằng kết quả như vậy là xứng đáng. Nhưng, bộ phận khác lại chẳng hề đồng tình với top 3 này. Thậm chí, không ít người cảm thấy tiếc cho Nguyễn Văn Quyết, người hoàn toàn trắng tay năm nay. Bởi lẽ, một cái tên nữa lọt vào 5 đề cử cuối cùng Đoàn Văn Hậu cũng nhận giải thưởng khác, đó là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.



    Đặc biệt, nhà báo Trương Anh Ngọc lên tiếng cho biết, nếu được lựa chọn anh sẽ không bình chọn Quang Hải vào danh hiệu Quả bóng Bạc. Nhà báo này phân tích 'Theo tôi, năm 2019, Hải không nổi như năm 2018. Năm 2018, Quang Hải chơi đều, bùng nổ như một ngôi sao từ đầu đến cuối năm trên tất cả các mặt trận, ở các cấp đội tuyển và CLB.



    Đó là 1 năm thực sự Hải tạo ra ấn tượng lớn, thậm chí được coi là một biểu tượng của bóng đá Việt Nam. Nhưng Quang Hải của năm 2019 có vẻ khởi đầu hơi chậm và phải mãi về sau mới nổi lên. Tất nhiên, mỗi người có một quan điểm riêng. Nếu tôi được bình chọn, tôi sẽ không chọn Quang Hải cho vị trí Quả bóng Bạc mà chọn Văn Hậu. Với Quang Hải, tôi sẽ không chọn cậu ấy cho một vị trí trong top 3'.



    Thực tế, cầu thủ sinh năm 1997 có mùa giải không mấy nổi bật. Theo đó ở cấp độ CLB, dù cho Hà Nội FC giành cú đúp vô địch quốc nội là V.League và Cúp Quốc gia. Hay lọt vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Nhưng, màn trình diễn của anh chẳng thể bằng được Hùng Dũng, Văn Quyết. Còn cấp độ ĐTQG, trong đấy nổi bật phải kể tới thành tích đoạt HCV SEA Games 30. Tuy nhiên, tiền vệ quê huyện Đông Anh, Hà Nội đã sớm nói lời chia tay giải đấu này vì chấn thương.



    Dù vậy, giờ có tranh cãi đến đâu, đồng tình hay phản bác. Kết quả cũng không còn thay đổi được nữa. Bởi lẽ, như đã biết mọi thứ đều được công bố, các giải thưởng cũng trao tới tay những chủ nhân. Và cũng nên nhớ rằng, sự bàn tán cũng là điều xảy ra ở bất kỳ cuộc bình chọn nào trên thế giới, chứ không riêng gì bóng đá Việt Nam. Sẽ chẳng có việc gì làm hài lòng tất cả mọi người.
     

Chia sẻ trang này