News Truoctrandau: Sẽ có cầu thủ Phố Hiến nhận án phạt trong vụ HLV bóp cổ đối phương?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 11/7/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền nói rằng sẽ chờ báo cáo cuối cùng trước khi đưa ra những án phạt ở trận Phố Hiến gặp An Giang.

    Xem thêm: Top 10 bong da



    "Việc phạt ai và phạt như thế nào tôi phải còn chờ đợi báo cáo cụ thể về toàn bộ diễn biến tình huống trên sân. Tuy nhiên, ai sai đến đâu thì đương nhiên chịu phạt đến đó thôi. Báo cáo của giám sát trận đấu sẽ là nguồn cung cấp thông tin xem tại sao lại có cách phạt thẻ như vậy. Sau đó chuyện có phạt nặng hơn và phạt thêm ai sẽ được tính đến", trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền trả lời truyền thông về sự cố đáng tiếc ở giải hạng Nhất quốc gia.

    Theo đó, trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang, HLV Hứa Hiền Vinh bất ngờ có hành động bóp cổ hậu vệ Văn Huy bên phía An Giang. Nguyên nhân được xác định do Văn Huy có hành động đá bóng về phía cabin ban huấn luyện Phố Hiến. Bản thân hậu vệ sinh năm 2000 lại là học viên của PVF, nơi các HLV Phố Hiến FC từng làm công tác đào tạo trẻ.

    Phân tích về hành động của Văn Huy, ông Hiền nói: "Tôi nghĩ rằng hành động của cầu thủ là phi thể thao nhưng chưa phải bạo lực, dùng trái bóng để tấn công người khác. Xem qua một số băng ghi hình tôi thấy cầu thủ khi sút bóng cũng không quay mặt về hướng sút, có thể là không cố tình nhắm vào ai. Thẻ vàng có thể chấp nhận được".

    Như vậy, rất nhiều khả năng sẽ có thêm án phạt cho các cầu thủ Phố Hiến nếu những người tham gia pha va chạm bị xác định pháp luật. Về phía Văn Huy, anh đã gặp và xin lỗi ban huấn luyện Phố Hiến ngay sau trận đấu. Còn bản thân HLV Hứa Hiền Vinh đã công khai xin lỗi tới người hâm mộ cũng như học trò cũ và cả CLB An Giang.

    Man City, Juve tranh giành Adama Traore



    Tiền vệ chạy cánh Adama Traore đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các ông lớn. Theo tờ ESPN, Man City và Juventus là 2 CLB đang theo sát mọi động thái của cầu thủ người Tây Ban Nha. Cầu thủ 24 tuổi này có 9 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này, góp công lớn giúp Wolves đang ở vị trí cạnh tranh cho chiếc vé tham dự Champions League mùa tới.



    West Ham muốn có bộ đôi của MU



    Theo tờ Automatic, HLV David Moyes đã có kế hoạch cho tương lai của West Ham với 2 mục tiêu đó là Phil Jones và Jesse Lingard của đội bóng cũ MU. Cả hai cầu thủ này đều không được trọng dụng tại Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này.
     

Chia sẻ trang này