News Truoctrandau: Thành Chung, ‘báu vật’ mới của Hà Nội FC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 19/9/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Không có nhiều đội bóng dám đẩy trung vệ tốt nhất của mình lên đá tiền đạo ở một trận đấu quan trọng như bán kết Cúp QG – Bamboo Airways 2020, nhưng Thành Chung của Hà Nội FC là một trường hợp đặc biệt và BHL đội bóng Thủ đô đã hoàn toàn chính xác khi đặt niềm tin vào anh.
    Xem thêm: Bóng đá kèo quốc tế ngày 19/09/2020

    Tưởng như HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bố trí Thành Chung đá cặp với Việt Anh ở trận gặp TP.HCM tại bán kết bán kết Cúp QG – Bamboo Airways 2020 vào tối 16/9, vì Thành Chung là trung vệ tốt nhất hiện tại của Hà Nội FC, sau khi Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Hậu lần lượt vắng mặt vì chấn thương.

    Tuy nhiên, khi đối mặt với cặp ngoại binh triệu đô của TP.HCM là Ortiz và Ariel, HLV Chu Đình Nghiêm lại đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo để khoả lấp khoảng trống do Rimario để lại, còn trung vệ trẻ Đặng Văn Tới được tung vào sân để bắt cặp với Việt Anh ở trung tâm hàng thủ Hà Nội FC.

    Khoảng cách 1 bàn buộc Slovan Liberec phải đá chậm và chắc lại. Chính bởi sự an toàn đó, Slovan Liberec đã có được liền 3 bàn thắng ở những phút cuối trận. Lần lượt Rabušic, Júsuf và Matoušek ghi bàn ở các phút 83, 89 và 90+3. Qua đó, giúp Slovan Liberec giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-1.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Pavel Hoftych đã lên tiếng phàn nàn về thời tiết tại Litva, nơi diễn ra trận đấu. Ông cho rằng, lối chơi của đội bóng Slovan Liberec chịu ảnh hưởng lớn từ sức gió. Bàn thua của đội bóng cũng không nằm ngoại lệ.

    “Trận đấu đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi gió. Chúng tôi đã có lợi thế trong hiệp một, khi chúng tôi chơi thuận gió gió. Đó là điều khó khăn đặc biệt là đối với các thủ môn, rất khó để phất bóng dài chuẩn xác với hướng ngượcgió như vậy", HLV Pavel Hoftych phát biểu.

    Theo đó, để phát triển bóng đá Công an Nhân dân theo hướng chuyên nghiệp, hoàn thành mục tiêu đưa đội bóng Công an Nhân dân lên thi đấu giải bóng đá hạng nhất (V-League 2), giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League 1) trong năm 2020-2021, lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo 5 nội dung mà CLB phải thực hiện.
     

Chia sẻ trang này