News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 22/9: Man Utd gặp khó, chủ tịch Barca ‘chịu thua’ Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 26/9/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Man Utd gặp khó, chủ tịch Barca ‘chịu thua’ Messi... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 22/9.
    · Quang Hải nói gì về hành động ăn mừng kiểu Cristiano Ronaldo?

    · Bí quyết nào đã giúp Quang Hải hồi sinh?

    · Cúp Quốc gia và bước đệm sống còn cho V.League

    Man Utd gặp khó

    Man Utd khởi đầu mùa giải mà không có tân binh nào trong đội hình xuất phát, bị động trên thị trường chuyển nhượng khiến Quỷ đo gặp nhiều khó khăn về nhân sự. Wilfried Zaha không ngần ngại tiết lộ Crystal Palace biết trước MU sẽ chơi như thế nào trong trận đấu. “Chúng tôi muốn áp đặt lối chơi, dù phải gặp MU trên sân Old Trafford”.


    Thất bại trước Crystal Palace chỉ tiếp tục đẩy MU vào thế khó trên thị trường chuyển nhượng. Áp lực cho các quyết định mua người hay thương thảo sẽ trở nên lớn hơn. Khi thời hạn kết thúc kỳ chuyển nhượng hè đến gần (ngày 5/10), mọi thương vụ chỉ trở nên khó khăn hơn.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Man Utd không thể tiếp cận Calvert-Lewin

    Không đủ kinh phí đầu tư khiến Man Utd buộc phải từ bỏ mục tiêu Calvert-Lewin. Được biết Everton đã hét giá 80 triệu bảng nếu Quỷ đỏ muốn có tiền đạo người Anh. Calvert-Lewin đang có phong độ tốt, anh đã ghi 4 bàn thắng sau 2 trận ở giải Ngoại hạng Anh.



    >>> Tin bóng đá quốc tế 20/9: Barca giành cúp Joan Gamper, Ronaldo phá kỷ lục?

    >>> Tin bóng đá quốc tế 21/9: Ronaldo phá dớp ở Juventus, Son Heung-min lập kỷ lục



    Chủ tịch Barca ‘chịu thua’ Messi

    Sau những lục đục chuyện đi ở, cuối cùng Messi vẫn quyết định gắn bó với Barca. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu sau những chỉ trích cũng đành chấp nhận chịu thua ngôi sao người Argentina. "Tôi sẽ không xung đột với anh ấy (Messi). Anh ấy là đội trưởng và là thủ lĩnh của đội chúng tôi. Tôi không thể để anh ấy rời câu lạc bộ, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và đội bóng cần anh ấy. Có Messi là đảm bảo cho thành công", ông Bartomeu nói với kênh truyền hình Catalan TV3.

    Suarez gia nhập Atletico Madrid?

    Theo Fabrizio Romano, Suarez đã đồng ý với những điều khoản cá nhân để chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid. Trước đó Barca cũng đã thỏa thuận sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với chân sút người Uruguay và HLV Koeman tuyên bố Suarez không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.
     

Chia sẻ trang này