News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 26/10: Barca mất trụ cột, Ronaldinho dính Covid 19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 31/10/20.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    - Barca mất trụ cột, Ronaldinho dính Covid 19... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 26/10.
    · LS V.League: Viettel, Hà Nôi, Sài Gòn, Than Quảng Ninh sảy chân đều phải trả giá đắt

    · HAGL: Khi hạnh phúc cũng chính là bi kịch!

    · VPF đề nghị phạt nặng hậu vệ Sài Gòn FC ném bóng vào mặt cầu thủ HAGL

    Barca mất trụ cột trong cuộc đối đầu Juventus

    Trang chủ Barca chi sẻ tiền vệ Philippe Coutinho đã dính một chấn thương sau trận đấu với Real Madrid. "Coutinho đã được chẩn đoán dính một chấn thương bắp đùi trái sau buổi kiểm tra y tế hôm sáng chủ nhật. Cầu thủ này phải tạm nghỉ và thời gian sẽ phụ thuộc vào mức độ của ca chấn thương". Điều này đồng nghĩa với việc Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột này trong cuộc đại chiến với Juventus, bên kia chiến tuyến Ronaldo cũng không thể ra sân vì mắc Covid 19.

    Real Madrid đón viện binh

    Trước thềm cuộc đối đầu với Monchengladbach tại cúp C1, Real Madrid đã đón tin vui từ tình hình lực lượng.Theo AS, Real Madrid đã đón chào sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard. Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ tiếp tục phải dưỡng thương cho đến cuối tháng 11. Sự trở lại này được coi là kịp thời trong bối cảnh Real chỉ vừa tìm lại cảm giác chiến thắng sau hai trận trắng tay.



    Xem thêm: Bóng đá kèo quốc tế ngày 31/10/2020
    >>>Tin bóng đá quốc tế 24/10: Messi nhớ Ronaldo, MU đại chiến Chelsea

    >>> Tin bóng đá quốc tế 25/10: Lý do MU giảm phong độ, Ronaldo còn cơ hội đối đầu Messi?



    Ronaldino dương tính với Covid 19

    Theo Fox, Ronaldinho đã lên tiếng xác nhận dương tính với Covid 19, hiện cựu cầu thủ đang thực hiện tự cách ly. Đây rõ là một thông tin tồi tệ nữa về Ronaldinho trong năm qua. Trước đó hồi tháng 3 cựu tiền vệ Barca bị bắt giam tại Paraguay khi dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này và mới được trả tự do vào cuối tháng 8.



    Pogba sẽ không được tăng lương

    Theo ESPN, Manchester United sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới với Paul Pogba, tuy nhiên cầu thủ người Pháp sẽ không được tăng lương như mong muốn. Trước đó, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao 27 tuổi, thế nhưng tiền vệ này vẫn công khai bày tỏ ước mơ được đầu quân cho Real Madrid. Vì vậy, ban lãnh đạo MU đã quyết định không tăng lương cho cựu sao Juventus như kế hoạch ban đầu.



    Chelsea quan tâm ngôi sao Juventus

    Theo Tuttosport, Chelsea được cho là đang quan tâm đến ngôi sao Paulo Dybala của Juventus. Tiền đạo người Argentina còn hai năm hợp đồng với đội bóng nước Ý, tuy nhiên, The Blues hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè năm 2021 với mức giá 75 triệu bảng.
     

Chia sẻ trang này