News Truoctrandau: Trao Cúp vô địch cho HAGL?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 31/7/21.

  1. five88

    five88 Member
    16/23

    "Đỏ" nhưng vẫn cần phải chín

    Ví như, giả thiết đó thành hiện thực, hẳn nhiên HAGL cũng khó mà vui, còn bầu Đức cũng chẳng lấy làm tự hào. Lâu nay, những đóng góp của ông Đoàn Nguyên Đức cho bóng đá nước nhà chúng ta đều biết. Tính cách cùng những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của ông chủ CLB HAGL cũng không hề xa lạ với người hâm mộ. Phải thừa nhận tại V-League năm nay, HAGL đã vượt ngưỡng so với chính mình sau rất nhiều mùa bóng lao đao trụ hạng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà trao cúp cho “Gỗ” chỉ vì lý do dịch dã giải đấu dừng lại. Rất khó để thuyết phục cả làng bóng đá Việt Nam.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Với bầu Đức, sau khi lên đỉnh, dù "Gỗ" tuột xích nhưng ông luôn muốn có sự cạnh tranh quyết liệt, sòng phẳng trên đường đến ngôi vương. Phải đá với nhau "sứt đầu mẻ trán”, sạch sẽ thì HAGL hay bất cứ CLB nào khi lên ngôi ông cũng vui vẻ, mới sướng. Một hình ảnh ông bầu mặc quần bò nhảy cẫng lên, ôm cầu thủ hò hét như trẻ thơ, đấy là chất ông chủ đội bóng phố Núi.

    · Hàng trăm tỷ đồng 'bay màu' khi V-League hoãn dài hạn

    Khách quan đánh giá, dưới bàn tay cầm quân của Kiatisuk, đội bóng phố Núi chơi ấn tượng, đầy hiệu quả. Cũng những nhân tố quen thuộc đó nhưng “Sắc” đã thay đổi HAGL với làn gió mới.

    Vị trí dẫn đầu khi giai đoạn thứ nhất chuẩn bị khép lại minh chứng cho những thay đổi rõ ràng nhất từ khi Kiatisuk làm việc. Dù thế, để nói rằng HAGL sẽ vô địch thì e rằng còn quá sớm . Nó càng không đủ sức thuyết phục với ý tưởng trao cúp cho “Gỗ” nếu V-League phải dừng lại.

    Cho dù HAGL đang để lại ấn tượng cho đến lúc này thì nên nhớ giải đấu vẫn còn nhiều bước ngoặt mới. Thực tế, điểm số của HAGL chỉ hơn đội đang đứng phía sau là Viettel chỉ bằng 1 trận thắng- thua. Nếu mùa giải cứ tiếp tục bình thường như thời điểm tháng 5, hoặc trở lại khi dịch dã kiểm soát thì khoảng cách 3 điểm chưa đảm bảo được điều gì.

     

Chia sẻ trang này