News Truoctrandau: VCK giải U.21 Báo Thanh Niên: Nam Định sớm giành vé vào bán kết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh9595, 20/1/21.

  1. tiensinh9595

    tiensinh9595 Member
    16/23

    Xem thêm: Tin tuc bong da 24h

    Với 2 trận toàn thắng, Nam Định sớm giành vé vào bán kết, trong khi chủ nhà Khánh Hòa đứng trước viễn cảnh bị loại sau vòng bảng.
    · Chia tay Than Quảng Ninh, đâu sẽ là bến đỗ mới của HLV Phan Thanh Hùng?

    · Không lùi lịch V-League 2021 để bảo đảm quyền lợi ĐTQG

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    Cả 2 đội đều có 3 điểm trong trận thắng đầu tiên ngày khai mạc, vì thế cả hai nhập cuộc nhanh, thi đấu khá quyết liệt. Tuy nhiên Nam Định lại là đội cầm bóng nhiều hơn, liên tục tấn công hai biên và ở phút 20, từ quả lật cánh, cầu thủ Hữu Hoàng tung cú vô lê ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số 1-0. Quá bất ngờ trước bàn thua, đội CAND tràn lên tấn công và đây là cơ hội phản công nhanh cho Nam Định. Kết quả là CAND phải trả giá khi cầu thủ Thanh Trường thoát xuống ghi bàn thắng 2-0 vào phút 32.

    Không còn gì để mất, vào hiệp 2 toàn đội CAND tràn lên tấn công tìm bàn thắng nhưng bất thành khi hàng phòng ngự Nam Định chơi khá chắc chắn, chặn mọi đợt tấn công của đối thủ. Mải mê dâng cao tấn công tìm bàn thắng, cuối cùng cầu thủ Hoàng Đắc ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 65, chấm dứt mọi hy vọng của CAND. Với chiến thắng này, Nam Định (6đ) sớm giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A.

    Ở trận sau đó, sau trận thua ở lượt trận ra quân, chủ nhà Khánh Hòa buộc phải giành chiến thắng trước Đồng Tháp. Tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều bất thành nên đành chấp nhận để đối phương chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Như vậy sau 2 lượt trận, Khánh Hòa cùng Đồng Tháp mới chỉ có 1 điểm, CAND xếp thứ 2 với 3 điểm.

    Ở lượt trận cuối, Nam Định gặp Khánh Hòa, còn CAND chạm trán Đồng Tháp.

    Khi thế trận đang diễn với sự giằng co vào đầu hiệp đấu thứ hai thì Sơn La bất ngờ có bàn thắng mở điểm. Đội bóng miền núi cao Tây Bắc thực hiện đường phản công với pha bứt tốc đầy sức mạnh và nhanh nhẹn của Hồng Cúc từ khoảng cách 20m trước khi đánh bại thủ môn của Hà Nội II Watabe trong thế đối mặt.



    Bất ngờ nhận “gáo nước lạnh” từ đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đội bóng trẻ Thủ đô nhanh chóng xốc lại tinh thần và gia tăng sức ép khủng khiếp vào những phút còn lại. Nhưng sự chắc chắn và kỉ luật của hàng thủ giúp Sơn La đứng vững để bảo toàn chiến thắng cách biệt đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Đây là trận thắng thứ 2 của Sơn La để tự làm món quà chia tay Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 đầy ngọt ngào. Khép lại Giải đấu, Sơn La đứng hạng 7 với 7 điểm, kém đối thủ Hà Nội II Watabe xếp thứ 6 với 3 điểm.
     

Chia sẻ trang này