Ngắm nghía hoa tươi từ các shop hoa tươi quận 8

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi flowerno1, 20/8/20.

  1. flowerno1

    flowerno1 New Member
    16/23

    Ngắm nghía hoa tươi từ các shop hoa tươi quận 8


    Lỡ bước tới quận 8 - Khám phá “ Vùng đất” mới của Sài Gòn sa lệ


    Nếu như bạn bị lạc bước tới quận 8 và đang băn khoăn không biết phải đi đâu. Bạn tự hỏi liệu mình nên làm gì? Tìm một chốn vui chơi mới tại đây hay nên về các quận trung tâm thành phố để “quẩy” thì đây sẽ là cứu cánh cho bạn đây.


    Giữa chốn phồn hoa, tráng lệ như Sài Thành có quá nhiều nơi cần bạn khám phá nhưng lại không có dịp ghé thăm. Thì tại sao không thử một nơi mới, một thú vui mới. Vậy hãy thử ngay một lần khám phá quận 8 xem nhé! Chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]

    Quận 8 và những địa điểm vui chơi khá yên lặng ở Sài Thành tấp nập


    Khi đặt chân đến quận 8, đa số mọi thứ đều trở nên hơi trầm và mới mẻ. Những khu vui chơi, những tòa nhà cao tầng như: Khu vui chơi giải trí Đồng Diều, Bến Bình Đông, tòa nhà Giai Việt, Tòa nhà Pega Suite…. đều khá thoáng mát, rộng rãi khác xa với vẻ bình thường của TP HCM ồn ào náo nhiệt.

    Nhưng không vì thế mà quận 8 ít chỗ vui chơi đâu nhé!


    Nhắc đến quận 8, không thể không nhắc đến 'Khung cảnh Tây' nằm trên đường Tạ Quang Bửu quận 8 của chung cư Pega Suite đã thu hút rất nhiều người trẻ đến thăm quan và đây cũng là một địa điểm 'check in' mới đang “ làm mưa, làm gió” hiện nay.


    Ngắm nghía hoa tươi từ các shop hoa tươi quận 8


    Không chỉ có vậy, nếu bạn là người thích thiên nhiên, yêu cây ảnh, hao tươi, cỏ mát thì thử đến ngay những cửa hàng hoa tươi quận 8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy! Tưởng tượng xem khi bạn bước vào shop hoa quận 8. Trong căn tiệm tiệm đầy ấp hoa tươi và hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết tỏa ra từ những đóa hoa sẽ giúp bạn tan đi mệt mỏi, căng thẳng. Hầu như các shop hoa tuoi quan 8 đều cung cấp đầy đủ các loại hoa tươi kể cả một số loại hoa kén thời tiết như: hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa thủy tiên,các loại hoa cúc… Ngoài ra, mẫu mã hoa cũng rất đa dạng: giỏ hoa tươi, hộp hoa tươi, bó hoa tươi,…Tất cả đều được các nghệ nhân cắm hoa chăm chút để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất đến khách hàng. Đảm bảo rằng bạn vừa có thể ngắm hoa tươi vừa có thể mua về làm quà cho người thân thương, bạn bè.


    Tuy nhiên rằng, các chỗ bán hoa tươi quận 8 có khá nhiều loại hoa khác nhau nhưng nhìn chung thì chưa đa dạng về loài và cũng chưa được đầu tư nhiều vào hình thức kinh doanh. Vì vậy cũng khá hạn chế về khâu vận chuyển, đặt hàng online.


    Mê mẫn với vẻ đep trước các loại hoa ở Hoa18


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ shop uy tín thì hãy thử tìm đến Hoa 18, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của những bông hoa tươi nơi đây. Những bông hoa xinh xắn muôn màu muôn vẻ được tuyển lựa một cách tỉ mỉ từ các nhà vườn Đà Lạt khiến bạn phải đắn đo không biết chọn bông nào bỏ bông nào.


    Shop luôn mang đến những mẫu hoa tươi, hoa theo chủ đề chất lượng và đa dạng với giá cả phải chăng, là một “thiên đường hoa” để bạn gửi gắm yêu thương cho cuộc sống thêm sắc màu. Với các chủ đề bạn có thể lựa chọn như hoa cưới, hoa quốc tế, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa văn phòng,…


    Hoa18 luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng của hoa và kiểu dáng trong thiết kế: mỗi sản phẩm hoa tươi hoàn thiện đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, lan toả niềm vui tới từng khách hàng bằng tất cả đam mê và lòng tận tâm.


    Đội ngũ nhân viên trẻ là những người yêu cái đẹp, năng động, nhiệt huyết ,vận dụng kiến thức và đôi tay khóe léo của mình để luôn luôn đổi mới, tạo ra các giải pháp tối ưu về vận chuyển, quy trình thiết kế hoa và giao hàng.


    Đặt là có với dịch vụ điện Hoa18


    Hoa18 có thể xem là người giao hoa 4.0, khi bạn không có thời giạn đến tận shop mua hàng thì có thể đặt online qua Website: Shop hoa tươi Hoa18: Đặt hoa online, điện hoa toàn quốc. Nếu như bạn là người thích đặt hàng trên các trang thương mại điện tử thì cũng không sao vì Hoa18 ở đâu cũng có, Hoa 18 đã có mặt trên thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, Now.


    Hoa18 cung cấp dịch vụ hoa tươi đến tất cả 63 tỉnh và thành phố trên cả nước, cùng 150 quốc gia trên thế giới. Bạn được phép đổi trả hoa sau 3 ngày, nếu mẫu hoa không đúng yêu cầu hoặc có vấn đề khác phát sinh. Hãy đến với hoa18 để trải nghiệm dịch vụ và nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

    Bạn bị thu hút với Hoa18 chưa? Muốn mua thì nhanh đặt hàng thôi.


    - Cách 1: Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    - Cách 2: Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    - Cách 3: Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.
     
  2. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member
    16/23

    May LINH LAN

    Thiết kế Diển đàn thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0934 554 879

    xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
    Tags: xưởng may gia công tại hà nội
     

Chia sẻ trang này