Ngân hàng Namibia cảnh báo nhà giao dịch tiền điện tử ‘ko giải quyết được khiếu nại’ nếu bị lừa đảo

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 12/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    ngân hàng Namibia (BON) đã cảnh báo những cá nhân đầu tư vào tiền điện tử rằng nó sẽ không giúp họ cáo giác ví như họ bị lừa đảo. Công ty lập luận rằng vì nhiệm vụ của nó hiện ko gồm những các loại tiền phương pháp số theo bất kì tỷ giá tiền ảo nào, nó thiếu “quyền lực pháp lý” để theo dõi các cáo giác tương tự.

    [​IMG]

    Gia tăng sự quan tâm của Namibian đối với tiền điện tử
    Cảnh báo BON mới nhất này về những rủi ro can hệ tới đàm phán tiền điện tử được đưa ra khi Namibia đang thấy càng ngày càng phổ quát Thống kê về việc những nhà đầu cơ tiền điện tử bị mất tiền vào tay những kẻ lừa đảo. Như đã lưu ý trong một Con số, các kẻ lừa đảo đang dùng lời hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cũng như những thời cơ đào tạo để lôi kéo nạn nhân của chúng.

    Xem thêm: đặt lệnh stop limit trên binance

    khi mà ấy, lúc tư vấn cuộc dò hỏi từ một công cụ truyền thông địa phương, người phát ngôn của nhà băng trung ương, Kazembire Zemburuka, khẳng định rằng với tư cách là nhà phát hành đấu thầu hợp pháp duy nhất của Namibia, BON “không xác nhận, hỗ trợ và khuyến nghị việc sở hữu, dùng và giao dịch tiền điện tử của các thành viên của công chúng. &Ldquo;

    [​IMG]

    khi mà Namibia, giống như phổ thông quốc gia châu Phi khác, đã có lập trường chống lại tiền điện tử, công dân của nó (như Zemburuka thừa nhận) vẫn để ý tới việc đầu cơ vào các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn. Ngược lại, mối để ý này đã khiến BON đưa ra cảnh báo rủi ro cho những nhà thương lượng tiền điện tử hoạt động trong khuôn khổ quyền hạn của nó. Zemburuka nói:

    Do đó, những thành viên của công chúng làm tương tự sẽ không có quyền truy nã đòi ngân hàng trong tình huống mất mát vốn đầu tư hoặc ko may.

    Nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số của BON
    trong khi ấy, người phát ngôn của BON mách nhỏ rằng bất chấp lập trường hồ nghi của đơn vị của ông về tiền kỹ thuật số, ngân hàng Namibia hiện đang “trong giai đoạn thực hiện nghiên cứu thêm về tiền điện tử”. Theo Báo cáo của phương tiện truyền thông, một khi nghiên cứu theo dõi tiền ảo bổ sung này đã được hoàn tất, BON “sẽ cập nhật vị trí của nó giả dụ thấy cần thiết”.

    tuy nhiên, Con số vẫn trích dẫn BON lặp lại quan điểm về tiền điện tử đã được phê chuẩn lần Đầu tiên vào năm 2018. Con số cũng cho biết thêm rằng bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào được xây dựng thương hiệu và hoạt động ở Namibia đều là “bất hợp pháp”, một ý kiến được tương trợ bởi Đạo luật về tiền tệ và đàm đạo của quốc gia năm 1933. Theo luật này, hiện tại ko có quy định nào về việc có mặt trên thị trường những văn phòng hoặc sàn phân phối tiền điện tử ở Namibia.
     

Chia sẻ trang này