Ngay cả khi rơi xuống mức 35.000 USD, đây vẫn là thời cơ tốt để mua Bitcoin

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 10/6/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Là nhà sáng lập sàn giao dịch Gemini, cặp song sinh nhà Winklevoss, Cameron và Tyler đã là các “fan hâm mộ” trung thành của Bitcoin trong một thời kì tương đối dài. Để chứng minh điều này, vào năm 2013, họ đã tìm đồng coin hot nhất thế giới khi tài sản này với tỷ giá tiền ảo khoảng 150 đô la Mỹ.

    Vào thời khắc hiện tại, đúng là tài sản ảo này đang phải trải qua 1 vài cú “trượt chân” gần đây. Bitcoin đang giao dịch dưới mốc 35.000 đô la Mỹ với mức điều chỉnh khoảng 9% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Xem thêm: polygon là gì

    Vàng và Bitcoin - “Cuộc chiến” không hồi kết
    Tại hội nghị BTC Miami 2021, một cuộc thảo luận giữa cặp song sinh cùng với Anthony Pompliano của Morgan Creek đã diễn ra và được khởi đầu bằng cách trực tiếp nói đến chủ đề thường gây tranh biện. Đó là vàng và BTC. Cặp song sinh này cho hay:

    “Chúng tôi vẫn nghĩ rằng còn quá sớm để đưa ra kết luận. Chúng tôi nghĩ Bitcoin là vàng 2.0. BTC sẽ ‘vượt mặt’ vàng. Do vậy, vốn hóa thị trường của Bitcoin phải trong khoảng 10 ngàn tỷ đô la trở lên bởi đây là vốn hóa thị phần của vàng. BTC đang chao đảo vòng vo mức 1 nghìn tỷ đô la, chúng tôi thận trọng quan niệm rằng ít ra BTC sẽ gấp 10 lần bắt đầu từ Báo cáo này. Ngay cả lúc ở mức 35.000 USD, BTC vẫn đem đến thời cơ sắm thực sự tốt trong chiến lược dài hạn.”

    [​IMG]

    BTC đã từng trải qua 1 số sự cố, đặc thù là sau lúc Bitcoin thiết lập mức ATH vào tháng 4. Dù thế, trên twitter crypto vẫn đề cập đến cơ hội 'bắt đáy'. Winklevoss khẳng định:

    “Chúng tôi tin rằng Bitcoin sẽ giá trị 500.000 đô la và điều ấy có thể xảy ra trong thập kỷ này, kiên cố là trong năm năm tới.”

    Có một sự bảo đảm đó là ban quản lý của Gemini tuyên bố sẽ tiếp tục chiến lược HODL dài hạn ít ra cho tới lúc Bitcoin đạt 500.000 đô la Mỹ.

    Chủ xị của cuộc chuyện trò đã làm sáng tỏ thêm về một bài báo được phát hành vào năm ngoái. Tyler Winklevoss là tác nhái chính của bài báo này. Trong bản Con số, vị chuyên gia đã click mạnh khả năng Bitcoin có thể trở thành một loại tiền tệ.


    Cameron Winklevoss bổ sung:

    “Dự đoán này vẫn chưa đích thực diễn ra, chúng ta đã đi được một phần mười 2 chặng tuyến đường đi tới mục tiêu đấy. Khi chúng tôi viết đoạn nghĩ suy đó vào tháng 8 (năm ngoái), Bitcoin đang giao dịch ở mức 13.000 đô la Mỹ và nó đạt 64.000 đô la (vào tháng 4 năm nay).”

    [​IMG]

    Liệu các tỷ phú này có thể vẫn FOMO? Đáng kinh ngạc rằng câu tư vấn vẫn là có.

    Tyler Winklevoss khẳng định chắc nịch rằng:

    “Chúng tôi ước chúng tôi đã mua sớm hơn, chúng tôi ước chúng tôi sắm phổ thông hơn, và các ai theo dõi tiền ảo đều quan niệm rằng như thế bất nói các bạn đang sở hữu bao lăm. Chúng tôi sẽ nhìn lại ngày bữa nay và kể rằng ‘chúng tôi ước mình đã sắm với giá 35.000 USD’."

    Nguồn: Ambcrypto.
     

Chia sẻ trang này