ngay sau khi COIN niêm yết trên Nasdaq, giá Bitcoin giảm xuống gần $61K

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 15/4/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Một danh sách đầy biến động cho cổ phiếu COIN của Coinbase thiên nhiên với việc giá Bitcoin giảm 5%. Theo Cointelegraph

    Sau phổ quát tháng vun đắp và đầu tư, Coinbase (COIN) được niêm yết trên Nasdaq và theo kiểu các đồng tiền ảo nên đầu tư thực thụ, giao dịch trong ngày khai trương là một vấn đề ko ổn định có thể ảnh hưởng phổ quát tới thị phần tiền điện tử.

    [​IMG]

    Giá tham chiếu của COIN Ban đầu là 250 đô la nhưng cổ phiếu mở cửa ở mức 381 USD và chóng vánh tăng cường lên mức cao khoảng 429,54 USD trước lúc đảo chiều xuống 310 USD lúc sự điên cuồng Việc đầu tiên giảm xuống.

    thường nhật, cổ phiếu tương đối biến động trong ngày Ban đầu thương lượng và COIN cũng ko nằm ngoài khuynh hướng đó. Vì thế, sự thành công của sự ra mắt ngày bữa nay và sức mạnh của Coinbase với nhân cách là một doanh nghiệp bạn không nên hoàn toàn can hệ tới cách COIN hoạt động khi niêm yết.


    Hiện tại, COIN được giao dịch với giá 326 đô la Mỹ và những nhà đàm phán có thể đang theo dõi để xem cổ phiếu hoạt động như thế nào lúc giá đóng cửa hàng ngày.

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy rằng sự suy giảm của COIN được theo sau bởi một đợt bán dỡ ngay tức thì về giá Bitcoin (BTC), thiết lập mức cao nhất mọi thời đại ở mức 64.890 đô la Mỹ vào đầu giờ ngày 14 tháng 4.

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

    Thật thú vị, ngay sau khi COIN niêm yết, giá Bitcoin đã điều chỉnh 5% để đạt mức thấp hàng ngày ở mức 61.658 USD và điều này đã kích hoạt một đợt bán toá mạnh hơn đối với những altcoin.

    Có một số token có thể chống lại sự suy thoái và đem tới mức tăng cường hăng hái trong ngày bao gồm THORchain (RUNE), tăng cường 30% để thiết lập mức cao mới mọi thời đại là $16,25 và Digibyte (DGB), cải thiện 19% tại thời khắc viết bài và đàm phán ở giá thành $0,0978.

    [​IMG]

    Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã trải qua sự sụt giảm 16,5% cùng với sự sụt giảm của BTC, giảm trong khoảng mức cao hai,6 ngàn tỷ đô la ngay trước lúc ra mắt của Coinbase xuống giá trị 2,17 nghìn tỷ USD vào thời khắc viết bài. Tỷ lệ thống trị của Bitcoin hiện là 53,6%
     

Chia sẻ trang này